GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Sáng 23/4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 tại Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội.
Tại mùa đại hội đồng cổ đông năm nay, nhiều ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch thành lập các công ty con trong lĩnh vực tiêu dùng, kiều hối… Trong khi đó, nhiều ngân hàng lại lên kế hoạch “dọn dẹp” các công ty con trong lĩnh vực chứng khoán, cho thuê tài chính.
Thương hiệu thẻ quốc gia đầu tiên của Việt Nam mang tên NAPAS vừa chính thức ra mắt tối 22/4 tại Hà Nội. Theo mục tiêu đề ra, đến năm 2020, toàn bộ thẻ nội địa trên toàn thị trường sẽ mang thương hiệu NAPAS.
Sáng nay (22/4) Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016. Theo đó, ĐHCĐ đã thông qua các chỉ tiêu tăng trưởng của ngân hàng trong năm 2016 và "chốt" phương án tăng vốn điều lệ bằng việc phát hành cổ phiếu ưu đãi cổ tức cho Công ty Tài chính Quốc tế (IFC) với mức nắm giữ gần 5% vốn TPBank.
Báo cáo thường niên 2015 vừa được công bố của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cho thấy, cho thấy tổng giá trị các hoạt động trong năm 2015 đã tăng tới 27,17 tỷ đôla.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định số 886 về việc cử đại diện phần vốn Nhà nước tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).