Nằm ở cực Tây của đất nước, có diện tích rộng, giàu tài nguyên, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và quần thể di tích chiến trường Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, Điện Biên có nhiều tiềm năng, lợi thế đặc biệt để phát triển du lịch, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Du lịch
Quảng Bình phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch mới
Không chỉ gói gọn ở sản phẩm du lịch hang động - vốn rất nổi tiếng lâu nay, du lịch Quảng Bình đang từng bước mở rộng thêm nhiều sản phẩm mới, nhiều loại hình du lịch hấp dẫn khác.
Kon Tum thông qua Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen Quảng Nam Xây dựng thương hiệu du lịch về nguồn Thu hút nguồn nhân lực cho ngành văn hóa, thể thao và du lịch Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5 Bình Thuận trên hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc gia Trăn trở đưa ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia
-
Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vữngNhiều chuyên gia, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp du lịch “hiến kế” giúp tỉnh Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vững.
-
[Ảnh] Lạc vào miền siêu thực Suối Tiên Mũi NéĐến Suối Tiên hay (Suối Hồng) Mũi Né, du khách sẽ cảm giác như được lạc vào miền siêu thực với khung cảnh dòng suối như một dải lụa màu hồng, uốn lượn uyển chuyển giữa cỏ cây xanh mát và các khối đá nhũđủ sắc màu, hình dáng.
-
Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhờ vào du lịchHết tháng 4/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của ngành Du lịch.
-
Thừa Thiên Huế nâng tầm thương hiệu du lịch di sảnThời gian qua, tỉnh Thừa Thiên Huế nỗ lực xây dựng và quảng bá hình ảnh di sản, văn hóa, ẩm thực, con người. Nhờ vậy, lượng khách trong nước và quốc tế đến với địa phương này khá ấn tượng.
-
Du khách đến Khánh Hòa, Lâm Đồng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5Dịp nghỉ lễ 30/4/2024 và 1/5/2024, tổng lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa đạt gần 1 triệu lượt, công suất phòng khoảng 88%; doanh thu toàn ngành đạt hơn 1.300 tỷ đồng.
-
Phú Quốc: Du khách quốc tế tăng gần 230% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP. Phú Quốc ước đón 125.860 lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ; trong đó khách quốc tế 22.424 lượt, tăng 229,8% so với cùng kỳ.
-
Du lịch Phú Yên, Ninh Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5Trong dịp lễ, du lịch Phú Yên đón hơn 54 nghìn lượt khách, doanh thu đạt 131 tỷ đồng (tăng hơn 56% so với cùng kỳ). Ninh Thuận đón 150 nghìn lượt khách (tăng 1,6 lần so cùng kỳ), doanh thu đạt 145 tỷ đồng.
-
Hà Nội đón 9,25 triệu lượt du khách trong 4 tháng đầu năm 2024Theo Sở Du lịch Hà Nội, 4 tháng đầu năm 2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 9,25 triệu lượt, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
-
Cần Thơ: Doanh thu du lịch đạt 315 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ lễTrong các ngày nghỉ lễ từ ngày 27/4 - 1/5/2024, tổng số khách tham quan, du lịch trên địa bàn TP. Cần Thơ ước khoảng 285.000 lượt; tổng doanh thu du lịch ước đạt khoảng 315 tỷ đồng.
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
- Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh
- Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững