-
Quý I/2024, lợi nhuận sau thuế của Viettel Global tăng 175% so với cùng kỳ -
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee -
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
Theo đó, IBM và Facebook sẽ giúp các thương hiệu hiểu rõ hơn về những mong muốn và nhu cầu của khách hàng, qua đó cho phép họ triển khai các chiến dịch tiếp thị phù hợp với những nhu cầu đó. Với giải pháp marketing dựa trên nền tảng điện toán đám mây của IBM, các khách hàng có thể sử dụng những năng lực quảng cáo mạnh mẽ của Facebook như là Custom Audiences (Đối tượng cần nhắm tới) để có được sự thấu hiểu sâu sắc hơn về những mối quan tâm, ý kiến và kỳ vọng của khách hàng đối với thương hiệu đó.
Giải pháp marketing dựa trên điện toán đám mây của IBM bao gồm các năng lực phân tích và thiết kế mạnh mẽ, cho phép các thương hiệu tạo ra những trải nghiệm giàu ý nghĩa trên các ứng dụng, thiết bị và thời điểm khác nhau. Thông qua sử dụng công cụ thiết kế IBM Journey Designer, các thương hiệu có thể tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa dành cho khách hàng trên tất cả mọi kênh tương tác và sau đó sử dụng công cụ phân tích Journey Analytics để thấu hiểu về cách phản ứng của khách hàng đó cũng như hành vi của họ trong từng tương tác.
Khi kết hợp các công nghệ quảng cáo của Facebook với công cụ phân tích IBM Journey Analytics, các thương hiệu có thể xác định chính xác hơn đâu là khách hàng của họ trong số 1,44 tỷ người sử dụng Facebook, và tìm ra mối liên hệ giữa sở thích và các tương tác của họ trên nhiều kênh khác nhau. Những thông tin phân tích này sẽ được chuyển sang công cụ thiết kế IBM Journey Designer để hướng dẫn các thương hiệu đưa ra những thông điệp hấp dẫn hơn trên Facebook và nhiều kênh truyền thông khác.
“Quan hệ đối tác của chúng tôi với IBM sẽ giúp các thương hiệu hàng đầu tiến hành cá nhân hóa ở quy mô lớn, nhờ sử dụng giải pháp marketing dựa trên môi trường điện toán đám mây để tìm kiếm và tương tác với khách hàng mục tiêu trên Facebook. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với IBM để tiếp tục phát triển những năng lực chung và tối ưu hóa giải pháp marketing dựa trên con người nhằm giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu kinh doanh” ông Blake Chandlee, Phó chủ tịch phụ trách Quan hệ đối tác của Facebook cho biết.
Công nghệ phân tích chuyên sâu của IBM sẽ phân tích những thông tin sâu sắc của Facebook về khách hàng, cộng thêm những thông tin từ giải pháp marketing dựa trên điện toán đám mây marketing của IBM (như các thông tin về thời tiết, địa điểm, lịch sử mua sắm, v.v.), nhờ đó các chuyên gia marketing sẽ có được một bức tranh cụ thể hơn về khách hàng mục tiêu của họ.
Các thương hiệu còn có thể nhân rộng những chiến dịch marketing đã thành công trên Facebook sang các kênh khác, như các cửa hàng, trang web cũng như các ứng dụng di động, nhằm tiếp cận với khách hàng ở bất kỳ địa điểm hay kênh tương tác nào mà khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.
Ví dụ, một đơn vị bán lẻ đang ra mắt một dòng sản phẩm phụ kiện chạy bộ thể thao mới có thể sử dụng tính năng Custom Audiences (Đối tượng cần nhắm tới) của Facebook và các giải pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu để xác định những người có sở thích chạy đường dài. Tiếp theo, đơn vị bán lẻ đó có thể dựa trên những thông tin về sở thích của khách hàng về phụ kiện chạy bộ thể thao và địa bàn hoạt động của họ để đưa ra các chương trình giới thiệu và khuyến mại các sản phẩm phù hợp với khí hậu và đặc điểm luyện tập của khách hàng.
Bộ phận các giải pháp thương mại IBM Commerce hỗ trợ hơn 35.000 khách hàng trên toàn cầu cung cấp những trải nghiệm được cá nhân hóa trên mọi kênh tương tác, nhằm gây dựng niềm tin của khách hàng và sự ủng hộ dành cho thương hiệu. Danh mục giải pháp của IBM Commerce là kết quả của khoản đầu tư trị giá 24 tỷ USD vào công nghệ phân tích, kết hợp với kiến thức chuyên môn sâu rộng của 8.000 chuyên gia tư vấn và hơn 100 bộ giải pháp SaaS (Phần mềm như là dịch vụ), trong đó tích hợp các năng lực của bộ phận nghiên cứu IBM Research, năng lực phân tích, an ninh và điện toán đám mây.
-
Xây dựng hành lang pháp lý cho công nghiệp AI -
Thị phần cloud đang dịch chuyển sang nhà cung cấp Việt -
“Sốt” nhượng quyền bưu cục chuyển phát -
Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam cần 10.000 kỹ sư/năm -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt