-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics -
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh -
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024 -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1) -
Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
Lễ cắt băng khai trương Văn phòng mới của Herbalife Việt Nam |
Tổng hành dinh mới của Herbalife Việt Nam có diện tích 2.211,7m2 (lớn gấp 2,5 lần so với trụ sở cũ trước đây) sẽ đảm nhận các nhiệm vụ như Trung tâm phân phối-cung cấp dịch vụ tòan diện từ đặt hàng đến giao hàng, chăm sóc khách hàng; lưu trữ hồ sơ. Tòa nhà này cũng dành 2 tầng lầu làm trung tâm đào tạo phát triển cho Herbalife khu vực Việt Nam-Lào-Thái Lan.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông William M.Rahn, PHó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Khai trương trụ sở mới là bước đi quan trọng của kế họach mở rộng đầu tư kinh doanh của Herbalife tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam thuộc Top 5 thị trường lớn nhất của Herbalife tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nếu so sánh, Việt Nam là thị trường có nhiều nét tương đồng với thị trường Mexico. Mexico có quy mô khoảng 80 triệu dân, trong vòng 15 năm, Herbalife đã phát triển 54.000 nhóm sản phẩm, trong khi tại Việt Nam, Herbalife mới họat động có 3 năm, quy mô khoảng gần 100 triệu dân nhưng mới phát triển khoảng 84 nhóm sản phẩm. Nói cách khác, tiềm năng của thị trường Việt Nam là rất lớn”.
Chia sẻ về kế họach mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam của Herbalife, TS Nguyễn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam, Thái Lan và Cambodia cho biết, trong thời gian tới Herbalife sẽ tập trung phát triển các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu phục vụ sức khỏe, đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Herbalife tại Việt Nam với tiêu chí “khách hàng được dùng thử sản phẩm, thích rồi mới mua”. Đồng thời, Herbalife sẽ tiếp tục đầu tư tài trợ cho Ủy ban Olympic Việt Nam và một số sự kiện thể thao lớn của Việt Nam. Ngoài ra, Herbalife đang đầu tư mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh đào tạo chuyên gia tư vấn…
-
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1) -
Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024 -
Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập -
AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam -
Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)