-
Hà Nội dự kiến giảm 61 xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính -
Khẩn trương thực hiện kiểm kê tài nguyên nước quốc gia -
Trung ương cho ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác -
Khai phá tiềm năng tỷ USD từ các ngành kinh tế sáng tạo -
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập, ASEAN và UNESCO -
Ủy ban Kinh tế thẩm tra chính thức Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
Trạm thu phí QL5 hoàn vốn cho cao tốc Hà Nội - Hải Phòng |
Đoàn Kiểm tra do ông Trịnh Xuân Thủy - Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra làm Trưởng đoàn; ông Đinh Cao Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính làm Phó đoàn.
Các Thành viên của Đoàn Kiểm tra gồm các ông: Nguyễn Trọng Phú - Phó Vụ trưởng Vụ PC-TT; Hoàng Thế Lực - Phó Vụ trưởng Vụ PC-TT; Trương Mạnh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Đình Cường - Công chức Thanh tra Tổng cục; Trần Hữu Hiệp - Công chức Thanh tra Tổng cục; Cao Tiến Hào - Chuyên viên Vụ PC-TT; Vũ Ngọc Quang - Chuyên viên chính Vụ Tài chính; Lê Trung Khê - Chuyên viên Vụ Tài chính; Đinh Tuấn Tú - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Thị Thắm - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Thị Thu Hằng - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Việt Tuấn - Chuyên viên Tổ ATGT - Cục QLĐB cao tốc; Phạm Hải Linh - Chuyên viên Tổ Văn phòng Tài chính - Cục QLĐB cao tốc; Nguyễn Văn Ngọc - Chuyên viên Tổ Quản lý bảo trì - Cục QLĐB cao tốc; Cục Quản lý Đường bộ I cử 19 Công chức, viên chức.
Theo Quyết định, VIDIFI cử tối thiểu 3 lãnh đạo và 3 cán bộ có trách nhiệm thay mặt Tổng công ty tham gia giám sát và ký biên bản xác nhận doanh thu của từng ca (mỗi ca 2 người).
Đoàn Kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra, giám sát công tác thu phí và doanh thu thu phí đối với Trạm thu phí đường bộ Quốc lộ 5 tại Km 82+300 do VIDIFI quản lý và khai thác theo đề cương được phê duyệt; yêu cầu đơn vị báo cáo những nội dung kiểm tra và chấp hành việc kiểm tra; trong quá trình thực hiện, Trưởng đoàn kiểm tra có thể trưng dụng chuyên gia để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát; lập biên bản, kiến nghị xử lý theo quy địn
Trước đó, nhiều thông tin phản ánh, tình trạng thất thoát phí trên QL5 thông qua việc, nhân viên bán vé thu tiền nhưng không xuất vé cho lái xe khi đi qua trạm. Thậm chí khí lái xe thắc mắc nhân viên thu phí còn cho rằng, không cần vé, hoặc mới miễn cưỡng xé cuống vé cho lái xe.
-
Khai phá tiềm năng tỷ USD từ các ngành kinh tế sáng tạo -
Quần thể danh thắng Tràng An: Lịch sử, văn hóa và thiên nhiên cùng trường tồn phát triển -
Bộ trưởng Tô Lâm: Đẩy nhanh tiến độ xử lý các vụ án trọng điểm, vụ án dư luận xã hội quan tâm -
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập, ASEAN và UNESCO -
Ủy ban Kinh tế thẩm tra chính thức Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành -
Phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia -
Nghệ An đẩy mạnh cải cách và nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt