-
Lao động sản xuất than có tiền lương bình quân 17,9 triệu đồng/người/tháng, cao nhất TKV -
EVNNPC sẵn sàng đảm bảo điện phục vụ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
TP.HCM: Chỉ 5 dự án công nghiệp hỗ trợ có thể được hỗ trợ lãi suất -
Hàng không, đường sắt, đường biển đều báo lãi; Thép Tiến Lên lại lùi -
Hết quý I/2024, Tập đoàn Sao Mai mới đạt 9,45% mục tiêu lợi nhuận năm -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/5/2024
Lễ khai trương Chi nhánh Nu Skin Việt Nam tại Hà Nội sáng nay, 8/6 là sự kiện nối tiếp chuỗi sự kiện Nu Skin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 năm 2012 và lễ khai trương Công ty tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm nay.
Bà Melisa Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết, là một thị trường năng động và nhiều tiềm năng phát triển, việc khai trương Chi nhánh mới tại Hà Nội cho phép Nu Skin hỗ trợ khách hàng và các nhà lãnh đạo kinh doanh đang phát triển ở cả hai khu vực phía Bắc và Nam Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành một thị trường quan trọng của Nu Skin ở khu vực.
Đại diện Nu Skin tại Khu vực Đông Nam Á,Thái Bình Dương và Nu Skin Việt Nam tại buổi lễ khai trương sáng nay tại Hà Nội |
Như vậy, Việt Nam đã trở thành thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu, và là thị trường thứ 10 tại khu vực Đông Nam Á.
Theo bà Pakapin Leevutinun, Chủ tich điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, với việc sở hữu công nghệ sản xuất các sản phẩm chống lão hóa đặc biệt, tác động trực tiếp tới gen…Nu Skin hiện đang sở hữu danh mục sản phẩm dài, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trước lo ngại về lão hóa.
“Nu Skin mang đến thị trường Việt Nam khoảng 20 sản phẩm chống lão hóa và 5 sản phẩm thực phẩm chưc năng, và hướng đến mục tiêu doanh thu 15 triệu USD tại thị trường này trong năm 2013. Trong tương lai, Nu Skin tham vọng trở thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu Việt Nam”, bà Pakapin Leevutinun nhấn mạnh.
Sau 10 tháng có mặt tại Việt Nam, Nu Skin đã đạt được thành tựu nhất định cả về doanh thu lẫn hệ thống phân phối, với 20.000 nhà phân phối.
Năm 2012, doanh thu toàn cầu của Tập đoàn này đạt 2,17 tỷ USD, và liên tục 4 năm liền đạt mức tăng trưởng trên 24%.
Hải Yến
-
Lao động sản xuất than có tiền lương bình quân 17,9 triệu đồng/người/tháng, cao nhất TKV -
EVNNPC sẵn sàng đảm bảo điện phục vụ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
Hãng hàng không quốc gia Lào phục vụ thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp -
TP.HCM: Chỉ 5 dự án công nghiệp hỗ trợ có thể được hỗ trợ lãi suất
-
Hàng không, đường sắt, đường biển đều báo lãi; Thép Tiến Lên lại lùi -
Hết quý I/2024, Tập đoàn Sao Mai mới đạt 9,45% mục tiêu lợi nhuận năm -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/5/2024 -
Bộ trưởng Giao thông vận tải yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay -
Ngành sản xuất tiếp tục cải thiện -
Cổ phần hóa chuẩn bị chuyển sang chu kỳ mới -
TP.HCM hỗ trợ doanh nghiệp tìm quỹ đất để chuyển đổi công năng 5 khu công nghiệp
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)