Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
PVI Sun Life rượt đuổi đối thủ từ bên trong
Chí Tín - 20/09/2013 14:26
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đang tổ chức Chương trình bán hàng từ nay đến hết ngày 30/9/2013 cho toàn hệ thống PVI, bao gồm Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và các đơn vị thành viên, sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt.
PVI Sun Life hiện đã có hơn 1.200 nhân viên tư vấn bảo hiểm

PVI Sun Life hiện là một trong 2 công ty bảo hiểm nhân thọ trẻ nhất thị trường, nhưng công ty nay đã đặt ra mục tiêu khá cao khi mong muốn sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu thị trường.

Trong thời gian đầu, PVI Sun Life dự kiến thực hiện các chương trình bán hàng tương tự tại các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Mục tiêu của các chương trình này của PVI Sun Life là “phủ sóng” toàn bộ thị trường trong phạm vi các cán bộ nhân viên ngành dầu khí.

PVI Sun Life được cấp phép hoạt động từ đầu năm 2013 và đến nay đã trên 1.200 nhân viên tư vấn.

Theo đó, PVI Sun Life sẽ triển khai mạnh hoạt động tư vấn bảo hiểm cho các đội ngũ nhân viên của PVI Holdings, cán bộ nhân viên ngành dầu khí và khách hàng bên ngoài.

PVI Sun Life được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và Sun Life Financial của Canada.

PVI Holdings là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam có hai đơn vị thành viên là Tổng công ty Bảo hiểm PVI (kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ) và Công ty Tái bảo hiểm PVI (kinh doanh tái bảo hiểm) nhận xếp hạng năng lực tài chính ở mức B+ từ Tổ chức xếp hạng quốc tế A.M Best.

Trong khi đó, Sun Life Financial là Tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho các khách hàng cá nhân và tổ chức. Tính cuối năm 2012, Sun Life Financial có tổng tài sản quản lý là 533 tỷ USD.

Mã chứng khoán SLF của Sun Life Financial Inc. được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Toronto, Sở giao dịch chứng khoán New York và Sở giao dịch chứng khoán Philippin. Công ty Bảo hiểm Sun Life của Sun Life Financial được Tổ chức xếp hạng quốc tế A.M. Best xếp hạng tín nhiệm tài chính ở mức A+.

Generali đạt lợi nhuận ròng vượt ngưỡng 1 tỷ Euro
Tập đoàn bảo hiểm Generali (có trụ sở tại Italia) đã công bố kết quả kinh doanh sáu tháng đầu năm 2013. Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư