Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sea To Sea 2013: khám phá văn hóa qua Anh ngữ
Đ.T - 23/08/2013 18:30
 
 Sea To Sea là chuỗi các cuộc thi tìm hiểu văn hóa của các quốc gia trên thế giới bằng tiếng Anh, do Khoa Thương mại - Du lịch - Marketing, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức. Hội thảo Kỹ năng mềm cùng Apollo

Sea To Sea là một sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên thể hiện khả năng về ngoại ngữ, sự hiểu biết, sáng tạo và niềm đam mê yêu thích tìm hiểu văn hóa các nước trên thế giới.

Ban tổ chức cho biết, Sea To Sea đã thu hút hơn 10.000 lượt sinh viên tham gia mỗi năm, với tổng trị giá giải thưởng hơn 30 triệu đồng mỗi năm.

Các bạn trẻ tham gia Sea to Sea để thể hiện khả năng về ngoại ngữ, sự hiểu biết, sáng tạo và niềm đam mê yêu thích tìm hiểu văn hóa
các nước trên thế giới

Nối tiếp thành công của chương trình từ các năm, SEA TO SEA năm thứ 8 sẽ sớm trở lại vào cuối tháng 9/2013, với cơ cấu gồm 3 vòng:

Vòng 1 - “Học hỏi” sẽ thử thách bốn kỹ năng giao tiếp anh văn tổng quát của sinh viên, gồm nghe, nói, đọc, viết. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ trực tiếp tham gia vào cuộc hành trình.

Vòng 2 - “Khám phá” là một ngày hội, nơi các bạn sinh viên tham gia được tiếp xúc gần hơn với các nền văn hóa qua các gian hàng. Thông qua đó, sinh viên cũng rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Đây là sự kiện hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của số lượng lớn sinh viên.

Cuối cùng, vòng 3 - “Hội nhập” là vòng thi hùng biện, thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa các nước của các bạn thí sinh. Đây cũng là đêm hội hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thí sinh cũng như các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Sự trở lại của SEA TO SEA 2013 hứa hẹn là chương trình thú vị và bổ ích, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên, khuyến khích sinh viên trau dồi kỹ năng ngoại ngữ cũng như những kỹ năng mềm khác, nhằm trang bị cho nghề nghiệp tương lai của mỗi bạn trẻ trong bối cảnh hội nhập quốc tế năng động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư