-
Thông xe tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng -
TP.HCM giao quyền cho các quận, huyện được điều chỉnh cục bộ quy hoạch để đẩy nhanh đầu tư công -
TP.HCM muốn hợp tác với NVIDIA để phát triển công nghệ Al -
Canh cánh nỗi lo đăng kiểm -
Quảng Nam rà soát năng lực nhà thầu thi công dự án gần 300 tỷ đồng -
Xuất khẩu gạo tiếp tục tăng cao về lượng lẫn trị giá
Hiện nay TMG sở hữu chuỗi Victoria với 7 khách sạn |
Lãnh đạo TMG đã tuyên bố chính thức hoàn thiện thương vụ mua lại 89% của Hàng không Hải Âu.
Tổng vốn pháp định của Hàng không Hải Âu sẽ vào khoảng 60 tỷ đồng. Hãng sẽ mua 2 máy bay thủy phi cơ và chính thức khai trương dịch vụ vào tháng 4/2014.
Thủy phi cơ này là máy bay du lịch 12 chỗ ngồi, sẽ giúp TMG cung cấp các dịch vụ, bay ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long; bay dịch vụ (Air Taxi) và các dịch vụ bay chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng.
Dự kiến giá vé cho 1 chuyến bay ngắm cảnh vào khoảng 2,5-3 triệu đồng/15-50 phút. Đối tượng khai thác chủ yếu của Hải Âu chính là khách du lịch nước ngoài.
Về việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh du lịch, trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TMG cho biết, hai khách sạn mới là Victoria Nui Sam Lodge tại Châu Đốc và Victoria Xiengthong Palace tại Luang Prabang, Lào.
Mỗi dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 1 triệu USD/dự án. Trong đó, Victoria Nui Sam Lodge tại Châu Đốc có quy mô 26 phòng, tiêu chuẩn 3 sao, ngoài cung cấp dịch vụ nghi dưỡng, nơi đây sẽ trở thanh trung tâm đào tạo nhân lực phục vụ toàn bộ hệ thống của TMG.
Dự án Victoria Xiengthong Palace tại Luang Prabang, Lào được xây dựng trên nền tảng là nơi cư ngụ cuối cùng của gia đình Hoàng gia Lào.
Như vậy, hiện nay TMG sở hữu chuỗi Victoria với 7 khách sạn (trong đó 6 tại Việt Nam và 1 tại Lào). Ngoài ra, TMG còn đảm nhận quản lý với thương hiệu Victoria cho một khách sạn tại Siemriep, Campuchia.
Về mảng dịch vụ, theo ông Hồ Việt Hà, Phó tổng giám đốc TMG, TMG chính thức công bố ra mắt 12 du thuyền cao cấp bao gồm Cái Bè Princess, Sông Xanh Sampan với tên gọi chung là Victoria Cruises. Toàn bộ 12 du thuyền này có quy mô đầu tư 1 triệu USD, sẽ thực hiện việc kết nối du lịch toàn bộ vùng Đồng bằng sông Cửu Long với hệ thống khách sạn Victoria đang hoạt động tại đây.
Ngoài ra, TMG chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tiêu chí “TMG - Khởi truyền cảm hứng”.
TMG hiện phục vụ hơn 90.000 lượt khách du lịch mỗi năm đến khu vực Đông Nam Á, quản lý 10 khách sạn với 730 phòng tại Việt Nam, Lào, Campuchia. TMG có 11 văn phòng tại Đông Nam Á, Anh và Australia với hơn 2.000 nhân viên và tổng doanh thu 70 triệu USD vào năm 2012.
Hiện nay TMG quản lý các thương hiệu Buffalo; PEAK Vietnam; Du lịch Chợ Lớn; Asia Outdoors (mảng du lịch); Victoria; hệ thống đặt phòng trực tuyến iViVu (mảng khách sạn).
Bảo Giang
-
Quảng Nam rà soát năng lực nhà thầu thi công dự án gần 300 tỷ đồng -
Xuất khẩu gạo tiếp tục tăng cao về lượng lẫn trị giá -
Chi tỷ USD để giành cơ hội “ngàn năm” -
Kinh tế khó khăn, càng phải chống doanh nghiệp thân hữu -
Cần Thơ: Đưa vào sử dụng cầu Trần Hoàng Na, vốn gần 800 tỷ đồng sau nhiều lần lỡ hẹn -
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với SK -
Long An được chuyển 14,8 ha đất trồng lúa để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt