Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Trao giải Khởi nghiệp Lotte 2016
Thu Trang - 28/10/2016 13:37
 
Ngày 01/11/2016 tới đây tại Hà Nội sẽ diễn ra Lễ trao giải cuộc thi Khởi nghiệp Lotte 2016 – Lotte Startup Award 2016.
Công ty Truyền số liệu Lotte vừa khai trương “Phòng Hỗ trợ khởi nghiệp LOTTE” tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
 Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp Lotte tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Cuộc thi do Hệ sinh thái thung lũng Silicon tại Việt Nam – Vietnam Silicon Valley(VSV), tập đoàn đa quốc gia LOTTE – Công ty TNHH Truyền số liệu Lotte Việt Nam (Lotte Data Communication), và công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển Công nghệ Bách Khoa Hà Nội – BK-Holdings đồng tổ chức.

Đây là sân chơi và cơ hội cho các bạn trẻ khởi nghiệp trong cả nước nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đông đảo công chúng, đồng thời tạo môi trường cho các nhà đầu tư tìm kiếm dự án tốt để đồng hành và hỗ trợ.

Giải thưởng Lotte Startup Award 2016 dành cho các Startup xuất sắc nhất năm được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Sáng tạo, Tiềm năng, và Ấn tượng. Cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị 5.000 USD bao gồm: Giải Startup Sáng tạo: 2.000 USD; Giải Startup Tiềm năng: 2.000 USD; Giải Startup Ấn tượng (do khán giả bình chọn): 1.000 USD

Về phía đơn vị tổ chức, Vietnam Sillicon Valley cho biết, mục tiêu của VSV là kết nối các Startup đầy triển vọng, tạo ra một hệ sinh thái khởi nghiệp chú trọng đổi mới sáng tạo và thương mại hóa công nghệ bằng cách kết hợp tinh thần kinh doanh và sự sáng tạo của thế hệ trẻ Việt Nam. Chính vì vậy, tại lễ trao giải lần này, VSV sẽ cùng với BK-Holdings và Tập đoàn Lotte ký kết Bản thỏa thuận hợp tác về việc thực hiện các hoạt động hỗ trợ Khởi nghiệp thường niên. VSV sẽ cùng với BK-Holdings và Lotte nỗ lực trong công tác đồng hành, hướng dẫn và kết nối những ý tưởng của Cộng đồng Startup đến với các Doanh nghiệp và Khách hàng.

Công ty Truyền số liệu Lotte dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Ma Young Deuk với trụ sở chính tại Hàn Quốc, tới nay đã có tổng cộng 6 chi nhánh ở nước ngoài, gồm chi nhánh Bắc Kinh, Thẩm Dương, Thượng Hải (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các chi nhánh này có nhiệm vụ hỗ trợ dịch vụ IT cho các công ty thuộc tập đoàn, kinh doanh các giải pháp công nghệ thông tin mới nhất về y tế, ngân hàng, chứng khoán, bảo mật... tại thị trường nước ngoài.

Ông Trương Gia Bình chia sẻ cách khởi nghiệp thành công
Đam mê kinh doanh, nắm rõ thị hiếu tiêu dùng, cả chủ lẫn nhân viên phải thay đổi tư duy không ngừng sẽ giúp doanh nghiệp trường tồn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư