-
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng
Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines vừa chính thức khai trương đường bay thẳng từ Istanbul đi Hà Nội và TP.HCM
Turkish Airlines là hãng hàng không năm năm liền được Skytrax bầu chọn là Hãng hàng không tốt nhất Châu Âu. Với việc đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa hai quốc gia, Turkish Airlines mang đến ngày càng nhiều lựa chọn du lịch thuận tiện cho du khách Việt Nam, đồng thời đánh dấu cột mốc phát triển mới trong quá trình mở rộng mạng lưới tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tăng cường thêm mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới của hãng.
Sau TP.HCM, Hà Nội là điểm đến thứ hai được đưa vào khai thác tại Việt Nam từ ngày 27/6/2016 |
Bắt đầu từ 27/6/2016, chặng bay mới sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần. Giờ bay trung bình đến Istanbul là 15 tiếng từ Hà Nội và 12 tiếng từ TP.HCM. Các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus 330-300 với 288 chỗ được thiết kế chủ yếu cho các tuyến bay quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại.
Giá khởi điểm cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam - Istanbul từ 865 USD bao gồm thuế, phí sân bay và các phụ phí khác. Hãng sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31/10/2016.
Đường bay này cũng là cầu nối giao thông quan trọng tạo cơ hội thúc đẩy hợp tác lâu dài giữa hai nước cũng như để du khách Việt Nam có thể khám phá những di sản lịch sử của thành phố Istanbul, được mệnh danh là đô thị lớn nhất và duy nhất trên thế giới nằm trên cả 2 châu lục châu Âu và châu Á.
Ngoài ra, Hãng còn mang lại nhiều lợi ích cho du khách với các tuyến bay thường xuyên của hãng tới các điểm đến nổi tiếng ở châu Âu. Thông qua sự kiện này, hãng cũng đang có chiến lược mở rộng mạng lưới bay sang Nga, Trung Á, các nước trong khu vực Viễn Đông, Trung Đông, Châu Phi, Bắc và Nam Mỹ.
Turkish Airlines là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và hiện có mạng lưới bay rộng lớn nhất thế giới với hơn 241 điểm đến quốc tế và 49 điểm đến nội địa bao gồm cả Việt Nam.
-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng