Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
AEON Việt Nam tiếp tục hỗ trợ và kết nối với doanh nghiệp Việt
P.V - 10/10/2023 14:01
 
Với vai trò của một nhà bán lẻ, AEON Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững thông qua các chương trình hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp trong nước.

Thông qua mục tiêu đồng hành, hỗ trợ các nhà cung cấp vừa và nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng của AEON, kể từ năm 2017, AEON Việt Nam đã hợp tác với ITPC TP.HCM để tổ chức sự kiện "Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt" và Chương trình kết nối doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON. 

Năm 2023, sự kiện vừa diễn ra từ ngày 5 - 9/10 tại Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon. Đây là năm thứ 5 chuỗi sự kiện được tổ chức, thu hút 210 doanh nghiệp tham dự Tuần lễ triển lãm, trong đó 34 doanh nghiệp được lựa chọn trưng bày và giới thiệu đa dạng các sản phẩm từ thực phẩm, trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, nông sản sấy khô, đến sản phẩm có lợi cho sức khỏe và nông sản khác. Các nhà cung cấp đồng thời có thêm những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế để cải thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng, từ đó cũng góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt thông qua hệ thống phân phối của AEON tại Việt Nam

Trí Kiên là đơn vị khởi nghiệp từ đầu năm 2022 với các dòng xốt gia vị hoàn chỉnh chất lượng cao. Đại diện doanh nghiệp cho biết rất vinh dự được AEON lựa chọn trưng bày giới thiệu sản phẩm & kết nối với siêu thị. Chương trình giúp doanh nghiệp vừa có cơ hội quảng bá các dòng sản phẩm đang sản xuất đến nhiều khách hàng hơn, vừa nâng cao hình ảnh và uy tín với khách hàng khi là một trong những doanh nghiệp thông qua AEON xét duyệt, tuyển chọn.

Các đại biểu tham quan sản phẩm doanh nghiệp Việt được giới thiệu tại triển lãm

Bên cạnh đó, ngày 9/10/2023 đã diễn ra "Chương trình Kết nối Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON”. Các nhà cung cấp có cơ hội gặp trực tiếp bộ phận thu mua của AEON Việt Nam để được góp ý, cải thiện sản phẩm và hồ sơ, nhằm đưa sản phẩm mới vào hệ thống bán lẻ của siêu thị AEON Việt Nam. 

AEON Việt Nam cũng tìm đối tác sản xuất và gia công cho sản phẩm Nhãn hàng riêng AEON TOPVALU với các nhóm sản phẩm chất lượng & đặc trưng nhằm phục vụ xu hướng sống khỏe. Đây cũng là dịp để AEON Việt Nam hỗ trợ, hướng dẫn nhà cung cấp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất và năng lực cạnh tranh.

Đại diện AEON Việt Nam gặp gỡ, kết nối cùng các nhà cung cấp trong nước

Đại diện AEON Việt Nam, ông Takeuchi Takashi, Phó tổng Giám đốc Khối văn phòng của AEON Việt Nam chia sẻ: “ Với việc coi Việt Nam là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản, tập đoàn AEON đã không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam không những đến với thị trường tiêu dùng trong nước mà còn đến thị trường Nhật Bản và các thị trường quốc tế. Trong những năm qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP.HCM là đối tác rất quan trọng của AEON, đóng vai trò kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trong công tác xúc tiến Thương mại và Đầu tư”. 

Tiếp sau đó, AEON Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức Buổi chia sẻ và giới thiệu với các nhà cung cấp địa phương vào tháng 11/2023, nối tiếp chuỗi hoạt động tiền khai trương tại Huế, sau Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với các trường đại học, cao đẳng tại khu vực miền Trung. Trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ, cũng như các hoạt động nhằm đồng hành cùng nhà cung cấp, các đối tác và cơ quan nhà nước nhằm hướng tới sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản
“Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản” là hoạt động thường niên do Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư