Beverly Hills Hạ Long - Kiệt tác kiến trúc định danh chủ sở hữu
N.L - 11/07/2024 08:00
 
Beverly Hills Hạ Long không chỉ là một dự án bất động sản cao cấp, mà còn là nơi hội tụ những giá trị nghệ thuật và tinh hoa của thiết kế. Tọa lạc tại vị trí "vàng" đồi Hải Quân, phía Tây cầu Bãi Cháy, dự án mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy cảm hứng.
TIN LIÊN QUAN

Tinh hoa nghệ thuật giữa lòng kỳ quan

Dự án Beverly Hills Hạ Long được quy hoạch bài bản với 7 phân khu, mỗi phân khu mang một phong cách thiết kế, dấu ấn  riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và độc đáo cho tổng thể dự án đặc biệt là dòng sản phẩm Diamond Elite .

Nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng, lấy cảm hứng từ Beverly Hills giàu có và quyến rũ ở miền nam California, phân khu DE 1 và DE 2 mang đến không gian sống mở, thoáng đãng với những mảng xanh rộng lớn. Các căn biệt thự tại đây được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Phân khu DE 3, nổi bật với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, những căn biệt thự tại đây được thiết kế với những đường nét mềm mại, tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Beverly Hills Hạ Long có vị trí độc bản tại trung tâm du lịch Hạ Long.

Nằm tại trung tâm của dự án, với những mái vòm cong cong, gam màu trắng chủ đạo. Các căn biệt thự tại phân khu DE 4 được thiết kế với những không gian mở, kết hợp với những khu vườn xanh mát, tạo nên một không gian sống hài hòa và thư giãn.

Phân khu DE5, nổi bật với phong cách kiến trúc tân cổ điển, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Các căn biệt thự tại đây được xây dựng với những chi tiết kiến trúc tinh xảo, sử dụng các vật liệu cao cấp, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và bền vững.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển với những đường nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Phân khu DE6, mang đến vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

Là phân khu đặc biệt nhất của dự án, DE7 bao gồm những căn biệt thự sở hữu hai mặt tiền thông thoáng, mở rộng không gian từ nhiều hướng. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế với diện tích lớn phù hợp làm villa kinh doanh nghỉ dưỡng. Đặc biệt toàn bộ các căn tại DE7 đều có view vịnh và cảng biển.

Diamond Elite nổi bật với phong cách kiến trúc Eco Resort, hòa quyện vào thiên nhiên với những mảng xanh rộng lớn và vật liệu thân thiện với môi trường. Cây xanh được trồng xen kẽ giữa các biệt thự, dọc theo các con đường nội khu và xung quanh các bể bơi, mang đến bầu không khí trong lành và thư thái.

Nội thất xa hoa - Định danh sở hữu đẳng cấp

Không chỉ nổi bật với thiết kế ngoại thất và cảnh quan, các dinh thự Diamond Elite tại Beverly Hills Hạ Long còn chinh phục giới thượng lưu bởi không gian nội thất xa hoa, đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn các vật liệu cao cấp đến việc bố trí nội thất hợp lý, tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

Các dinh thự Diamond Elite đều được trang bị nội thất đẳng cấp, tinh tế trong từng chi tiết. Không chỉ là hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, mà nội thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng, từ những chiếc đèn chùm lộng lẫy, những bộ sofa sang trọng đến những chiếc giường ngủ êm ái, tất cả đều tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Khi thiết kế các căn biệt thự, chủ đầu tư không chỉ chú trọng về tổng thể, phong thủy mà còn chi tiết đến công năng riêng của mỗi phòng chức năng để bố trí diện tích phù hợp.

Tại phòng khách, nơi sum họp gia đình và tiếp khách, sẽ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long thơ mộng. Mỗi phòng ngủ thì lại được thiết kế riêng biệt, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Nội thất cao cấp tại Beverly Hills Hạ Long đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Đối với phòng bếp, nơi sáng tạo những bữa ăn ngon, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị. Riêng phòng tắm, nơi thư giãn và chăm sóc bản thân, được thiết kế sang trọng với bồn tắm massage, vòi hoa sen cao cấp và những vật dụng tiện nghi khác.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của Beverly Hills Hạ Long chính là yếu tố định danh sở hữu. Mỗi căn biệt thự tại Beverly Hills Hạ Long đều mang một phong cách thiết kế riêng, thể hiện phong cách, sở thích và gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân. Vì thế, tại mỗi căn biệt thự, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp giữa các yếu tố thẩm mỹ và công năng, tạo nên những không gian sống hài hòa và tiện nghi.

Đặc biệt, mỗi căn biệt thự tại đây đều được cấp sổ đỏ ngay khi mở bán, đảm bảo quyền sở hữu hợp pháp và bền vững cho chủ nhân. Ngoài ra, trong đợt đầu mở bán, CĐT dành tặng full gói nội thất hoàn thiện theo tiêu chuẩn resort 5. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm cho các nhà đầu tư,  mà còn giúp khách hàng có thể ngay lập tức khai thác vận hành hoặc đưa vào sử dụng mà không cần chờ đợi, nhanh chóng cảm nhận được không gian sống xa hoa cũng như tiềm năng sinh lời của dự án.

Sở hữu biệt thự Beverly Hills Hạ Long không chỉ là sở hữu một dự án bất động sản cao cấp với không gian sống sang trọng, tiện nghi mà còn là nơi thể hiện nhiều phong cách, cá tính riêng của chủ sở hữu , nơi hội tụ những giá trị nghệ thuật và tinh hoa của thiết kế. Đây chính là biểu tượng định danh đẳng cấp, khẳng định vị thế và tầm nhìn của gia chủ. Beverly Hills Hạ Long là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy cảm hứng.

Beverly Hills Hạ Long – Tuyệt tác dinh thự ngự đỉnh kỳ quan.

Chủ đầu tư: Đức Dương Group

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn RealNEX (RealNEX Group)

Địa chỉ: Đồi Hải Quân, đường Hậu Cần, tổ 2, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 098.668.6668

Website: Beverlyhillshalong.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản