Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Công ty TNHH MTV Cho thuê Tài chính Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín: Đồng hành cùng doanh nghiệp
Như Loan - 02/01/2024 09:05
 
Doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư đổi mới tài sản trong tiến trình phát triển, nhưng điều kiện nguồn vốn kinh doanh hạn hẹp, thì việc tìm kiếm nguồn tài trợ với chi phí hợp lý là tất yếu.
TIN LIÊN QUAN

Chính vì vậy, cho thuê tài chính ra đời được đánh giá là giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ cho doanh nghiệp như một tất yếu theo quy luật phát triển của thị trường.

Loại hình cho thuê tài chính xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1997. Với những ưu thế nổi bật đặc trưng như hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí, cũng như không phải thế chấp, trải qua 26 năm hoạt động, ngành cho thuê tài chính tại Việt Nam đã góp phần mở ra cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhiều sự lựa chọn mang tính cạnh tranh hơn trong việc tìm nguồn tài trợ cho các dự án đầu tư đổi mới trang thiết bị.

Thành lập vào ngày 10/7/2006, với vị thế là công ty cho thuê tài chính đầu tiên trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần, với mục tiêu cùng đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp, Công ty TNHH MTV Cho thuê Tài chính Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBL) đã tiên phong kết hợp với các hiệp hội để tổ chức rất nhiều các chương trình hội thảo về cho thuê tài chính ở các vùng miền và đi sâu vào từng lĩnh vực ngành nghề cụ thể.

Thừa hưởng thương hiệu và mạng lưới của Ngân hàng mẹ Sacombank, sau hơn 17 năm phát triển bền vững, Sacombank–SBL đã không ngừng quảng bá thương hiệu, tăng trưởng quy mô và khẳng định chất lượng dịch vụ của mình với hệ khách hàng hơn 600 doanh nghiệp trên toàn quốc, trải rộng ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Những nỗ lực của Sacombank-SBL đã được ghi nhận và minh chứng khi Sacombank-SBL là một trong những công ty cho thuê tài chính đầu tiên khẳng định chất lượng dịch vụ, được thể hiện qua việc tăng trưởng quy mô, hiệu quả trong thời gian qua, thành quả đó đã được minh chứng bằng giải thưởng “Doanh nghiệp Tăng trưởng Nhanh” của tổ chức danh tiếng APEA 2023.

Ngoài những lợi thế về thủ tục đơn giản nhanh gọn, không cần tài sản đảm bảo, tỷ lệ tài trợ cao, lãi suất cạnh tranh, với định hướng phát triển dựa trên nền tảng dịch vụ chuyên nghiệp và khác biệt để đem sự thoả mãn cao nhất đến với các khách hàng của mình, Sacombank–SBL còn mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng khi là đối tác chiến lược của rất nhiều nhà cung cấp có uy tín về máy móc thiết bị, phương tiện vận chuyển… đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng như chiết khấu về giá hay thời hạn thanh toán.

Đồng thời, Ban lãnh đạo với nhiều kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật am hiểu công nghệ luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tư vấn chu đáo và kỹ lưỡng về công nghệ mới, giá cả và tích cực hỗ trợ quảng bá thông tin cho khách hàng trên website của Công ty.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra vào năm 2020, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước hồi phục với những chuyển biến tích cực của các ngành nghề trọng điểm, khi các yếu tố vĩ mô dần ổn định vững chắc, cùng với những dấu hiệu tăng trưởng trở lại của nền kinh tế toàn cầu.

Nắm bắt cơ hội, với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp, Sacombank-SBL đã và đang đẩy mạnh triển khai các chương trình cho thuê với nhiều ưu đãi đặc biệt cho nhiều lĩnh vực ngành nghề, nhất là mảng vận tải hành khách, hàng hoá và phát triển cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách hàng và góp phần đẩy mạnh phát triển địa phương cũng như cùng nhau xây dựng hệ doanh nghiệp Việt Nam thêm bền vững .

Định hướng và cam kết:

- Với một cam kết: Đồng hành vì sự phát triển của doanh nghiệp;

- Với một quyết tâm: Trở thành người bạn đồng hành tin cậy giúp doanh nghiệp có thể tháo gỡ các khó khăn về vốn đầu tư;

- Với một mục tiêu: Trở thành công ty cho thuê tài chính hàng đầu Việt Nam trong 3 năm tới;

- Với năng lực tài chính vững mạnh Sacombank–SBL đã và đang cùng doanh nghiệp phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ

Công ty Cho thuê Tài chính Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBL)

Tầng 1, Tầng 2 toà nhà 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 3932.6889 – Fax: 028.3932.6819 – Hotline 0963 626 230

Website: www.sacombankleasing.com

Chi nhánh Hà Nội

60A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa.

Điện thoại: 024.3259.5393 – Fax: 024. 3259.5394
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư