Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 20 tháng 09 năm 2024,
DKSH Việt Nam khai trương Trung tâm phát triển và sáng tạo của ngành nguyên liệu hóa chất
PV - 20/09/2024 09:02
 
DKSH Việt Nam vừa khai trương Trung tâm phát triển & sáng tạo mới tại tòa nhà Hà Đô Centrosa Garden, TP.HCM để phục vụ cho hai nhánh thực phẩm & đồ uống và chăm sóc cá nhân của ngành nguyên liệu hóa chất.

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trung tâm này sẽ giúp ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH mở rộng năng lực và khả năng hỗ trợ cho các đối tác doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Các doanh nghiệp sản xuất trong nước khi chọn hợp tác cùng DKSH sẽ được trải nghiệm nhiều giá trị cộng thêm trong suốt quá trình từ bước định vị đến phát triển và sản xuất ở các ngành công nghiệp như nước uống, sữa, bánh kẹo, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chế biến sẵn,... cũng như các sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp, chăm sóc nhà cửa,...

Bà Hoàng Thị Tố Nga, Giám đốc, Ngành nguyên liệu hóa chất, DKSH Việt Nam, cho biết, sự nâng cấp và đầu tư vào Trung tâm phát triển và sáng tạo lần này chính là cam kết của DKSH trong việc đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Chúng tôi mang đến những giá trị cộng thêm bền vững cho các doanh nghiệp đối tác không chỉ qua việc cung cấp các nguyên vật liệu chất lượng cao, mà còn thông qua sự đồng hành xuyên suốt và chuyên môn sâu sắc của DKSH. Trung tâm phát triển và sáng tạo này sẽ là nơi khởi nguồn cho nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống, cũng như ngành chăm sóc cá nhân tại Việt Nam.

Là tập đoàn cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 29.040 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2023 là 11,1 tỷ Franc Thụy Sĩ.

DKSH Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc năm thứ hai liên tiếp
DKSH Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc tại Asia Pacific Enterprise Awards với thành tích hoạt động kinh doanh nổi bật.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư