Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa làm Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025, đoạn qua tỉnh Khánh Hòa.
Bộ GTVT yêu cầu rà soát tiến độ hoàn thành các gói thầu và từng dự án thành phần thuộc dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông, phấn đấu rút ngắn tiến độ thi công khoảng 3 tháng.
Vừa quyết liệt phòng, chống Covid-19, bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, Bạc Liêu trở thành điểm sáng về tăng trưởng kinh tế của Vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ hai tại Việt Nam, nếu tính lũy kế. Trong khi đó, hai năm Covid-19, kể cả trong tháng đầu năm nay, Singapore giữ ngôi vị quán quân, vượt cả Hàn Quốc.
Dự án đường cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 (2021-2025) là 13.181 tỷ đồng sẽ là dự án thoát nghèo, kết nối với thế giới của tỉnh Cao Bằng.
Tốc độ tăng giá phi mã của hàng loạt vật liệu đầu vào như hiện nay sẽ sớm bào mòn “thể lực” của các nhà thầu, ảnh hưởng lớn tới tiến độ công trình hạ tầng giao thông.
UBND tỉnh Nam Định muốn chuyển hình thức đầu tư cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng từ PPP sang đầu tư công dùng nguồn Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế.