Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quyền Linh, Minh Luân viếng hiệp sĩ vừa qua đời vì bị cướp đâm
Quỳnh Anh (vnexpress) - 15/05/2018 06:16
 
Diễn viên Minh Luân dự tang lễ hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam tại quê nhà ở Trảng Bom (Đồng Nai), chiều 14/5.

Diễn viên trao số tiền 20 triệu do anh và các bạn bè quyên góp được trong hôm nay ạ.
Diễn viên trao số tiền 20 triệu đồng cho gia đình hiệp sĩ vừa qua đời.

Ngoài thắp nén hương cho hiệp sĩ quá cố, diễn viên Minh Luân còn gửi tặng gia đình anh 20 triệu đồng - số tiền do anh và bạn bè quyên góp được trong hôm nay. Minh Luân đã trao tận tay bố mẹ hiệp sĩ số tiền cùng lời an ủi, động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn. 

Diễn viên viết trong quyển sổ tang: "Nam ơi, anh không biết em, nhưng khi anh biết, em đã mất rồi. Chia buồn cùng em và gia đình. Anh mong em đến một nơi khác sẽ sống tốt như em từng sống". Đi cùng Minh Luân, stylist Nguyễn Thiện Khiêm cũng đau xót khi biết hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam mất khi mới 29 tuổi, chuẩn bị cưới vợ. Cố hiệp sĩ được đưa từ TP HCM về lại quê nhà để tổ chức tang lễ ngày hôm nay.

Trước đó, trưa 14/5, MC Quyền Linh đến Trung tâm Pháp y TP HCM để thắp hương cho hai hiệp sĩ quá cố. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật là đau lòng, xin chia sẻ mất mát này cùng gia đình, đồng đội các hiệp sĩ. Nhìn con anh Thôi mà không cầm được nước mắt, vĩnh biệt hai anh. Cầu mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi bên các anh, những người luôn thầm lặng bảo vệ sự bình yên cho xã hội". Sau khi viếng, Quyền Linh cũng tới bệnh viện thăm hỏi những hiệp sĩ khác đang bị thương. MC và các nhà hảo tâm cũng tài trợ taxi để chở người thân hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi) về Bình Định để làm lễ tang. 

Quyền Linh động viên vợ cũ và con trai hiệp sĩ Thôi. 
Quyền Linh động viên vợ cũ và con trai hiệp sĩ Thôi.


Anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) là hai hiệp sĩ tử vong khi vây bắt nhóm trộm xe SH tối 13/5 ở TP HCM. Đội trưởng đội hiệp sĩ, ông Trần Văn Hoàng (50 tuổi), cùng hai đồng đội cũng bị trọng thương trong cuộc vây bắt nhóm trộm xe. Họ được các bác sĩ Bệnh viện 115 và Thống Nhất nỗ lực cứu chữa, hiện đã qua nguy kịch.

Sự việc xảy ra lúc gần 21h tối 13/5, nhóm hiệp sĩ đeo bám bốn nghi can qua nhiều khu vực. Khi phát hiện nhóm cướp lấy trộm xe trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3), các hiệp sĩ vây bắt nhưng bị chống trả. Gây án xong, nhóm cướp phóng lên xe máy, bỏ chạy về hai hướng ngã 6 Dân Chủ và ngã tư Bảy Hiền (quận Tân Bình). Thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó giám đốc Công an thành phố) đang trực tiếp chỉ đạo truy bắt các hung thủ.  

Bàng hoàng, hoảng sợ sau vụ nhóm trộm đâm chết 2 hiệp sĩ
Đến rạng sáng 14/5, người dân sống tại khu vực xảy ra vụ trộm xe máy táo tợn trên đường Cách Mạng Tháng 8 vẫn còn bàng hoàng, hoảng sợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư