Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
CTCP Năng lượng FECON sẽ thực hiện nghiên cứu lập hồ sơ đề xuất bổ sung quy hoạch phát triển điện lực quốc gia cho dự án nhà máy điện gió trên biển tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trong bối cảnh hàng ngàn doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Kangaroo đã xoay chuyển tình thế để tăng trưởng nhờ sự linh hoạt, ứng biến kịp thời với tinh thần không ngừng sáng tạo và tiên phong.
3/4 doanh nghiệp Việt, chiếm đến 95,5% tổng kim ngạch xuất khẩu lốp xe ô tô sang Mỹ được xác định không bán phá giá vào thị trường Hoa Kỳ do có hợp tác điều tra đầy đủ.
Bất chấp khó khăn chung do Covid-19 khiến các nhà đầu tư, quỹ mạo hiểm phải thắt chặt chi tiêu, hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam vẫn là thị trường hấp dẫn để dòng vốn này tìm đến.
Cuộc đua giành thị phần, doanh thu năm 2021 của ngành bưu chính, chuyển phát sẽ được quyết định bằng việc ai sẽ chiếm được khách hàng từ thương mại điện tử.
ĐHCĐ bất thường Công ty Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai thông qua Chiến lược sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2023. Ông Trần Bá Dương chính thức đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT.
Trần Văn Trường và đội ngũ Homefarm đã xây dựng chuỗi cửa hàng thực phẩm nhập khẩu an toàn, kết hợp các kênh mua sắm hiện đại, bán hàng online cùng các ứng dụng giao hàng tận nhà.