Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và nhiều thách thức của thị trường, phương châm của Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) là "Đi chắc để tiến xa hơn" trong thời gian tới. Ông Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT của CVI Pharma chia sẻ về những chiến lược ưu tiên năm 2019.
Nằm trong không nhiều thương hiệu quốc gia nổi tiếng và có uy tín được chọn để phục vụ miễn phí cho hơn 3.000 phóng viên quốc tế tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí quốc tế của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội trong 2 ngày 27 và 28/2 vừa qua, thương hiệu cà phê Đăk Hà của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) đã được bạn bè báo chí quốc tế đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp, và đặc biệt là ấn tượng rất độc đáo của sản phẩm cà phê đậm chất hương vị cao nguyên Việt Nam.
Việc tìm hiểu cụ thể và tuân thủ chặt chẽ các quy định liên quan đến khai quy tắc xuất xứ (C/O) là phương thức giúp doanh nghiệp Việt Nam khai thác tối đa lợi ích từ Hiệp định CPTPP.
Hôm nay (28/2), Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát - An Phát Plastic (AAA) - thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings (APH) vinh dự được tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng Lao động CHDCND Triều Tiên đến thăm và làm việc.
Với mong muốn du khách khi đến với Đà Lạt có cơ hội được khám phá những khu du lịch xứng tầm, sánh ngang với Universal Studio, Disneyland, Everland của Hàn Quốc hay Shinjuku Gyoen của Nhật bản, được trải nghiệm du lịch đẳng cấp thế giới ngay ở Việt Nam, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC HOSPITALITY) thuộc Tập đoàn TTC đã cho ra mắt TTC WORLD – THUNG LŨNG TÌNH YÊU qua việc sáp nhập 2 khu du lịch lớn với tầm nhìn và diện mạo hoàn toàn mới.
Theo báo cáo tài chính mới nhất của Tổng công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - Mã CK: VGI), năm 2018 tổng doanh thu đạt 16.862 tỷ đồng. Trong đó 2 thị trường châu Phi và ASEAN đóng góp lớn nhất, đạt lần lượt là 7.100 tỷ đồng và 6.100 tỷ đồng.
Thông tin từ ELSA, start-up ứng dụng học nói tiếng Anh do nữ doanh nhân người Việt Văn Đinh Hồng Vũ sáng lập vừa chính thức gọi vốn thành công vòng Series A tại Silicon Valley với con số tổng lên đến 7 triệu đô la Mỹ.
Y tế cần vốn đầu tư khá lớn, trong khi ngân sách khó có thể đáp ứng. Do đó, Nhà nước đã có nhiều chính sách khuyến khích đầu tư tư nhân vào lĩnh vực này, nhưng vẫn còn những “khúc quanh” khiến các nhà đầu tư dè dặt khi rót vốn.
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã đi vào tất cả các ngõ ngách của cuộc sống, tạo ra sự thay về đời sống, kinh tế xã hội và giáo dục cũng không ngoại lệ. Đây chính là cơ hội cũng đồng thời là thách thức của ngành giáo dục.
Trước yêu cầu ngày càng cao về chất lượng thuốc và cạnh tranh trong kinh doanh, các doanh nghiệp dược trong nước đang phải căng sức vượt dốc. Đặc biệt, với đặc thù của ngành vừa mang tính chuyên môn sâu, vừa phải cân đối hoạt động kinh doanh, cuộc trường chinh này của ngành dược không hề dễ thở.