Sau 14 phiên đàm phán chính thức, hiện các nước ASEAN đã hoàn thành được gần 98% tiến độ đàm phán nâng cấp Hiệp định Thương mại Hàng hóa ASEAN (ATIGA).
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines vừa chính thức khai thác trở lại đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow (Liên bang Nga) sau ba năm tạm dừng.
Alpha King đã chính thức kí kết hợp tác với ông Kim Hyung Suk, CEO Kiwi Media Group - nhà soạn nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Ông Kim trở thành đại sứ văn hóa của The Sense.
Từ 01/01/2019, doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang EU sẽ phải tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa mới được hưởng chế độ ưu đãi thuế quan phổ cập (GSP) C/O form A, trong đó, phía EU cho Việt Nam thời gian quá độ là 6 tháng.
BrandFinance – Nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.
Khó khăn tài chính khiến Công ty CP Xuất nhập khẩu Thủy sản An Giang (Agifish) phải tính đến phương án bán công cụ sản xuất, trong khi thị trường cá tra được dự báo có nhiều thuận lợi trong năm 2019.
Tập đoàn Airbus đã bàn giao 800 máy bay thương mại cho 93 khách hàng trong năm 2018, tăng 11% so với kỷ lục 718 chiếc trong năm 2017, giúp hãng đạt mục tiêu cả năm và xác lập nên kỷ lục mới.
Năm 2019 sẽ chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng của Khang Minh (GKM – HNX), khi doanh nghiệp tiên phong trong ngành vật liệu không nung quyết định gia nhập vào thị trường đá ốp lát cao cấp.
Thỏa thuận khung về việc cung cấp và tiêu thụ LNG cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã vừa được ký chiều nay (10/1).
Chiều 10/1, Yeah1 Group chính thức công bố đã hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần ScaleLab, LLC - hệ thống mạng lưới Youtube với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới với giá trị 20 triệu USD.
Nhà sáng lập Ecomobi đang ấp ủ dự định phủ sóng nền tảng kết nối nhãn hàng và các nhà sáng tạo nội dung này để bán hàng trực tuyến trên toàn khu vực Đông Nam Á.