GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Từ ngày 21 – 31/1/2018, khi đặt chuyến du lịch cả trong và ngoài nước tại Vietravel, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa không những được ưu đãi giảm tới 1 triệu đồng mà còn được hoàn thêm 30%, tới là 3 triệu đồng giá trị hóa đơn.
Tăng trưởng tới 65% trong năm 2017, tín dụng tiêu dùng đang là thị trường khiến bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải thèm khát. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trên thị trường này sẽ ngày càng quyết liệt, khi ngoài ngân hàng và công ty tài chính, đã có sự góp mặt của nhiều fintech.
Cho vay tiêu dùng đang được xem là mảng kinh doanh hấp dẫn với các tổ chức tín dụng, nhưng tốc độ tăng trưởng nóng của lĩnh vực này đang khiến nhiều chuyên gia quan ngại.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa chính thức khai trương văn phòng đại diện mới tại Tòa nhà F.Home, 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phân phối của FWD nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người dân tại các địa phương trong cả nước.