Cũng như nhiều lĩnh vực khác, cuối năm chính là mùa kinh doanh của thị trường nội thất và để chạy đua thu hút khách hàng, các nhà phân phối nội thất đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Kiến trúc sư, nhà thiết kế huyền thoại người Pháp Philippe Starck vừa đến Việt Nam trong vai trò diễn giả tại Hội thảo lớn trong ngành thiết kế mang tên: “The Other Conversation”. Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế trong ngành sáng tạo Việt Nam.
Công ty cổ phần Xi măng Sông Lam mong muốn được bổ sung thêm nguồn nguyên liệu đá vôi tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất của Nhà máy với 2 dây chuyền, công suất 4 triệu tấn.
AkzoNobel – công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ với sản phẩm sơn Dulux nổi tiếng, tự hào vì đã đóng góp công sức để sơn lại toàn bộ ngọn hải đăng Đại Lãnh – Mũi Điện bằng sơn Dulux Weathershield, một dòng sơn ngoại thất cao cấp nhất sẽ giúp bảo vệ bề mặt ngoại thất của hải đăng tối ưu trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt miền Trung.
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 2 diễn ra từ 6 - 10/9, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia sẽ thu hút gần 400 doanh nghiệp bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng tham gia.
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild diễn ra từ ngày 6 đến 10/9/2018 tại Hà Nội, HPL Group giới thiệu giải pháp thi công bề mặt công trình xây dựng với tấm laminate AICA.
Cơn bão công nghệ đã và đang phủ khắp mọi nơi, tác động trực tiếp đến nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành nội thất. Những sản phẩm công nghệ đang là lựa chọn tối ưu cho các gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống thông minh.
Làm đẹp cho tổ ấm là mong muốn thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy hiện nay, người tiêu dùng đang gặp những vấn đề gì trong việc sử dụng sản phẩm ốp tường để trang trí không gian sống cho riêng mình?
Thành phố thông minh (Smart City) được hiểu là sự hội tụ của 3 yếu tố gồm hạ tầng hiệu quả, phát triển bền vững và môi trường sống thân thiện. Trên thế giới đã có một số quốc gia xây dựng khá thành công mô hình phát triển Smart City.
Thành phố thông minh (Smart City) là thành phố sáng tạo sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông cùng và các phương tiện khác để nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả hoạt động của dịch vụ đô thị.
Nối tiếp thành công của 2 mùa thi trước, INSEE Việt Nam chính thức công bố cuộc thi “Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt” dành cho các đội nhà thầu dân dụng nhằm nâng tầm và tôn vinh nghề xây dựng, với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
Trong ngành xây dựng, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng tới việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao. Trong đó, những sản phẩm của Nhật Bản với tính năng tạo môi trường sống hòa nhập với thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng.
Dự án Nhà máy Sứ Viglacera Mỹ Xuân công suất 750.000 sản phẩm/năm của Tổng công ty Viglacera đã bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất thử, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.