Từ đầu tháng 10/2018, thị trường xi măng trong nước bước vào đợt điều chỉnh giá bán mới, nhưng sản lượng xi măng tiêu thụ nội địa trong hơn một tháng qua vẫn tăng trưởng mạnh.
Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam (Kansai Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm mới mang tên Ales Shiquy nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu sơn Kansai.
Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng 10.000 viên gạch không nung làm từ cát thải lò hơi trong quá trình sản xuất cà phê hòa tan tại nhà máy Nestlé Trị An, khu công nghiệp Amata, để xây dựng nhà ăn cho hơn 1.000 em học sinh trường tiểu học Nguyễn Huệ, phường Tân An, Biên Hòa, Đồng Nai.
Con đường tiên phong trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng là con đường cạnh tranh khốc liệt và nhiều rủi ro. Hành trình của Xuân Mai Corporation là câu chuyện về sự dấn thân, mạnh dạn đối mặt với thách thức mới có thể gặt hái thành công.
Công ty cổ phần Xi măng Sông Lam mong muốn được bổ sung thêm nguồn nguyên liệu đá vôi tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất của Nhà máy với 2 dây chuyền, công suất 4 triệu tấn.
AkzoNobel – công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ với sản phẩm sơn Dulux nổi tiếng, tự hào vì đã đóng góp công sức để sơn lại toàn bộ ngọn hải đăng Đại Lãnh – Mũi Điện bằng sơn Dulux Weathershield, một dòng sơn ngoại thất cao cấp nhất sẽ giúp bảo vệ bề mặt ngoại thất của hải đăng tối ưu trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt miền Trung.
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 2 diễn ra từ 6 - 10/9, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia sẽ thu hút gần 400 doanh nghiệp bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng tham gia.
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild diễn ra từ ngày 6 đến 10/9/2018 tại Hà Nội, HPL Group giới thiệu giải pháp thi công bề mặt công trình xây dựng với tấm laminate AICA.
Cơn bão công nghệ đã và đang phủ khắp mọi nơi, tác động trực tiếp đến nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành nội thất. Những sản phẩm công nghệ đang là lựa chọn tối ưu cho các gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống thông minh.
Làm đẹp cho tổ ấm là mong muốn thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy hiện nay, người tiêu dùng đang gặp những vấn đề gì trong việc sử dụng sản phẩm ốp tường để trang trí không gian sống cho riêng mình?
Thành phố thông minh (Smart City) được hiểu là sự hội tụ của 3 yếu tố gồm hạ tầng hiệu quả, phát triển bền vững và môi trường sống thân thiện. Trên thế giới đã có một số quốc gia xây dựng khá thành công mô hình phát triển Smart City.