
-
Thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Quốc
-
Quảng Ngãi: Tạo đột phá, nâng tầm du lịch
-
Nửa đầu năm 2025, Vĩnh Long thu ngân sách đạt 19.583 tỷ đồng
-
Đà Nẵng ưu tiên đầu tư 5 dự án trọng điểm về khoa học, công nghệ
-
Khánh Hòa: Thu hút 6 dự án cấp mới vào Khu kinh tế Vân Phong -
Quảng Ninh điều chỉnh tăng 700 tỷ đồng dự án mở rộng đường vào khu phức hợp Vân Đồn
![]() |
Theo thông tin của baodautu.vn, Bộ GTVT vừa chấp thuận kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Dự án PPP cải tạo, nâng cấp tuyến luồng hàng hải vào khu bến cảng Thọ Quang, cảng biển Đà Nẵng do Cục Hàng hải Việt Nam đề xuất. Vào tháng 5/2017, Cục Hàng hải Việt Nam đã đề nghị Bộ GTVT xem xét, chấp thuận kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư cho Dự án có tổng mức đầu tư 76,1 tỷ đồng này. Cụ thể, Dự án áp dụng hình thức lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức chỉ định thầu với phương thức lựa chọn là một giai đoạn, một túi hồ sơ. Thời gian bắt đầu lựa chọn nhà đầu tư là từ khi phát hành hồ sơ yêu cầu dự kiến tháng 6/2017. Loại hợp đồng áp dụng tại Dự án là Xây dựng – Cho thuê – Chuyển giao (BLT); thời gian thực hiện hợp đồng là 5 tháng 10 ngày. Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng Dự án đầu tư cải tạo nạo vét tuyến luồng vào khu bến cảng Thọ Quang (giai đoạn 1) này theo hình thức đối tác công tư (PPP). Theo đề xuất của Cục Hàng hải Việt Nam, Dự án sẽ nạo vét luồng đáp ứng cho tàu 10.000DWT từ đầu tuyến vào đến hết vũng quay cảng Sơn Trà; đoạn từ cảng Sơn Trà đến khu nước Nhà máy X50 đáp ứng cho các tàu quân sự đến 4.100T và 3.000 DWT, các tàu lớn hơn giảm tải, tàu đến 8.000 DWT không tải ra vào an toàn với tổng chiều dài tuyến nạo vét 2,83 km; đóng mới và lắp đặt 8 phao báo hiệu hàng hải; đuy tu đảm bảo chuẩn tắc kỹ thuật toàn bộ tuyến luồng trong thời gian khai thác. |
Theo thông tin của baodautu.vn, Bộ GTVT vừa chấp thuận kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Dự án PPP cải tạo, nâng cấp tuyến luồng hàng hải vào khu bến cảng Thọ Quang, cảng biển Đà Nẵng do Cục Hàng hải Việt Nam đề xuất.
Vào tháng 5/2017, Cục Hàng hải Việt Nam đã đề nghị Bộ GTVT xem xét, chấp thuận kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư cho Dự án có tổng mức đầu tư 76,1 tỷ đồng này.
Cụ thể, Dự án áp dụng hình thức lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức chỉ định thầu với phương thức lựa chọn là một giai đoạn, một túi hồ sơ. Thời gian bắt đầu lựa chọn nhà đầu tư là từ khi phát hành hồ sơ yêu cầu dự kiến tháng 6/2017. Loại hợp đồng áp dụng tại Dự án là Xây dựng – Cho thuê – Chuyển giao (BLT); thời gian thực hiện hợp đồng là 5 tháng 10 ngày.
Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng Dự án đầu tư cải tạo nạo vét tuyến luồng vào khu bến cảng Thọ Quang (giai đoạn 1) này theo hình thức đối tác công tư (PPP).
Theo đề xuất của Cục Hàng hải Việt Nam, Dự án sẽ nạo vét luồng đáp ứng cho tàu 10.000DWT từ đầu tuyến vào đến hết vũng quay cảng Sơn Trà; đoạn từ cảng Sơn Trà đến khu nước Nhà máy X50 đáp ứng cho các tàu quân sự đến 4.100T và 3.000 DWT, các tàu lớn hơn giảm tải, tàu đến 8.000 DWT không tải ra vào an toàn với tổng chiều dài tuyến nạo vét 2,83 km; đóng mới và lắp đặt 8 phao báo hiệu hàng hải; đuy tu đảm bảo chuẩn tắc kỹ thuật toàn bộ tuyến luồng trong thời gian khai thác.

-
Nửa đầu năm 2025, Vĩnh Long thu ngân sách đạt 19.583 tỷ đồng -
Đà Nẵng ưu tiên đầu tư 5 dự án trọng điểm về khoa học, công nghệ -
Khánh Hòa: Thu hút 6 dự án cấp mới vào Khu kinh tế Vân Phong -
Quảng Ninh điều chỉnh tăng 700 tỷ đồng dự án mở rộng đường vào khu phức hợp Vân Đồn -
Quảng Ngãi phân công sẵn sàng thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao, đường bộ cao tốc -
Ngã rẽ mới cho phương án mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Vĩnh Long: Không gian rộng mở, tiềm năng hội tụ
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045