Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chồng Jennifer Phạm ra mặt xử lý vụ lùm xùm phòng tập Gym đóng cửa
Tiến Dũng (Infonet) - 11/01/2017 08:57
 
Hơn 3 năm hoạt động, hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ phòng tập chưa được nâng cấp dẫn đến chất lượng dịch vụ giảm theo tiêu chí khắt khe đạt các chuẩn quốc tế mà doanh nghiệp đưa ra, nên phòng tập tạm thời ngừng hoạt động để sửa chữa.

Xung quanh việc phòng tập Fusion Bodyworks của ông Đức Hải ở chợ Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động khiến hội viên căng băng rôn phản đối, PV Infonet có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đức Hải, ông chủ phòng tập Gym này, để hiểu rõ hơn về vụ việc.

Ông Nguyễn Đức Hải thông tin về vụ việc.

Ông Nguyễn Đức Hải, chồng hoa hậu Jennifer Phạm cho biết: “Jennifer Phạm vừa lâm bồn cách đây gần 1 tháng và đã đạt kết quả mĩ mãn “mẹ tròn, con vuông”, chỉ còn ít ngày nữa gia đình sẽ làm đầy tháng cho con trai.

Dù bận nhiều công việc, nhưng tôi vẫn dành thời gian về nước để gặp mặt các hội viên của phòng tập Fusion Bodyworks. Trên thực tế, ngay khi xẩy ra sự cố tôi đã có trả lời chính thức trên fanpage của công ty Đại Nguyên Lực”.

Các hội viên tập trung tại khu vực phòng tập để yêu cầu giải thích và làm rõ sự việc phòng tập đột ngột đóng cửa

Nói về việc phòng tập Fusion Bodyworks bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động, chồng hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ: “Trước Tết dương lịch, việc đóng cửa tạm thời phòng tập để nâng cấp, sửa chữa đã được chính thức thông báo trên fanpage của Công ty Đại Nguyên Lực, tuy nhiên còn một vài khâu chưa chuẩn trong việc quản lý .

Sau  hơn 3 năm  dài hoạt động không nghỉ, hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ phòng tập chưa được nâng cấp dẫn đến chất lượng dịch vụ giảm theo tiêu chí khắt khe chuẩn quốc tế mà doanh nghiệp đưa ra.

Một lý do khách quan dẫn đến sự cố trên là việc trong thời điểm vừa qua, tất cả cổ đông của công ty đều bận công tác tại Pháp không có mặt tại Việt Nam. Bản thân tôi cũng bận sang Mỹ làm tròn vai trò người chồng bên cạnh vợ chuẩn bị sinh con”.

Khu vực phòng tập của trung tâm Fusion Bodyworks tại tầng 4 chợ Hàng Da đã đóng cửa nhiều ngày nay.

Ngoài ra, ông Đức Hải cũng thông tin: “Sự thay đổi lớn về bộ máy nhân sự quản lý và chiến lược như: Tuyển dụng Tổng Giám đốc điều hành và tư vấn chiến lược người nước ngoài với mục đích nâng cao chất lượng quản lý... là những nguyên nhân chính gây ra sự cố vừa qua. Qua đây, tôi gửi lời xin lỗi tới hơn 2.000 hội viên vì việc phòng tập đột ngột ngừng hoạt động”.

Bên cạnh đó, ông xã Jennifer Phạm cũng tâm sự: “Trục trặc như đã nói, nằm ở khâu có sự thay đổi về nhân sự cấp cao của phòng tập nên việc lập kế hoạch và triển khai thông báo bị chậm trễ và chưa chỉn chu.

Chưa thể tính toán thật chính xác ngày hoàn thành công việc nên chúng tôi quyết định chọn thời điểm cận Tết là thời gian số lượng hội viên đi tập ít nhất trong năm, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến khách hàng để thực hiện tu sửa. Trở về Hà Nội lần này, tôi sẽ tổ chức gặp mặt các hội viên trong thời gian sớm nhất". 

“Việc tin đồn cáo buộc chúng tôi về hành vi lừa đảo là hoàn toàn sai lệch. Với tư cách là một cổ đông sáng lập, dành nhiều đam mê và tâm huyết trong lĩnh vực gym thì từ “lừa đảo” chưa bao giờ có trong ý nghĩ và tôi tin rằng các cổ đông khác cũng như vậy…”, ông Đức Hải nói.

Trước đó, hàng trăm hội viên đã bỏ tiền mua suất tập tại Trung tâm Fusion Bodyworks tại tầng 4 chợ Hàng Da đã bức xúc vì phòng tập đột ngột đóng cửa mà không thông báo rõ lý do, nhiều hội viên đa căng băng rôn yêu cầu ông Nguyễn Đức Hải có mặt để giải quyết sự việc, giải thích rõ ràng lý do.

Hàng trăm người căng băng rôn đòi chồng Jennifer Phạm ra mặt
Hai phòng tập thuộc Fusion Bodyworks bất ngờ thông báo đóng cửa sửa chữa ngay thời điểm nghỉ Tết Dương lịch mà không hẹn lịch mở cửa trở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư