Kinh tế số sẽ đóng vai trò quan trọng, tạo nền tảng và động lực mới, giúp Việt Nam hướng tới mục tiêu tăng trưởng GDP 2 con số trong giai đoạn 2026-2030.
Kinh tế số
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không"
Phát biểu tổng kết Diễn đàn quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ III với chủ đề “Phát triển kinh tế số, xã hội số toàn diện, bao trùm; đạt mục tiêu tăng trưởng GDP hai con số giai đoạn 2026 - 2030”, Thủ tướng Phạm Minh Chính quán triệt và yêu cầu thực hiện theo tinh thần "5 tiên phong, 5 có và 5 không".
Công nghệ kỹ thuật số đã trở thành nền tảng của phát triển bền vững
[Infographic] Bộ Công an dự thảo 8 nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân
7 gợi ý cho SMEs trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện
Chạy đua M&A vì áp lực chuyển đổi số
CEO Huawei Việt Nam Sun Bohan: Huawei sẵn sàng hợp tác với khách hàng trong chuyển đổi số
TP. Thanh Hóa: Trở thành đô thị thông minh với lộ trình, bước đi phù hợp
-
[Infographic] Dạy và học trực tuyến - Hình thức hiệu quả trong phòng, chống dịch COVID-19Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh phải nghỉ học dài ngày, học trực tuyến là một phương thức học tập rất phù hợp để đảm bảo chương trình của năm học và hạn chế bệnh dịch lây lan. -
Cánh cửa lên con tàu chuyển đổi số đang mởCác doanh nghiệp, người kinh doanh ở Việt Nam đang thu xếp hành lý, đến sân ga, sẵn sàng bước lên con tàu chuyển đổi số của nhân loại. Họ không muốn bỏ lỡ chuyến tàu này. -
Cơ hội bứt phá từ chuyển đổi sốBà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào nhấn mạnh nhu cầu tất yếu để các doanh nghiệp Việt Nam phục hồi và phát triển trong năm 2021, là phải chuyển đổi số để tạo bứt phá. -
Hành trình đưa cà phê Việt ra thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên LegendViệc ra mắt “Gian hàng thương hiệu cà phê Trung Nguyên Legend” trên trang thương mại điện tử Amazon là bước đi chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình xưng danh bản đồ quốc tế. -
iSMART chuẩn bị nhiều phương án học trực tuyến tiếng Anh trong mùa dịchiSMART đã xây dựng và đưa ra 3 phương án học trực tuyến tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học trong bối cảnh nguy cơ dịch bệnh bùng phát hiện nay. -
VinShop là cú hích để thanh toán không tiền mặt len lỏi từng ngõ ngáchLàm cách nào để thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến tại các tiệm tạp hóa hay khu chợ truyền thống - vốn chiếm đến 75% dung lượng thị trường bán lẻ? -
Thương mại điện tử bùng nổ trong năm 2021Thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ trong năm 2021, dự báo tăng trưởng vượt xa mốc doanh thu xấp xỉ 12 tỷ USD của 2020. -
Tạo hành lang cho kinh tế chia sẻThúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ là nhiệm vụ đã được Thủ tướng Chính phủ giao các bộ, ngành, song cũng cần hành lang pháp lý để hoạt động này đi đúng hướng. -
Livestream: Vũ khí mới của bán hàng trực tuyếnBán hàng qua truyền hình trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội (livestream) đang trở thành vũ khí mới của bán hàng trực tuyến, được dự báo bùng nổ và là xu hướng chủ đạo trong năm 2021. -
Giải thưởng Sao Khuê 2021 khuyến khích doanh nghiệp tiên phong phát triển các nền tảng sốHiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) chính thức phát động Chương trình Giải thưởng Sao Khuê 2021 -
VNPT đồng hành cùng Đắk Lắk xây dựng chính quyền sốUBND tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông- Công nghệ thông tin giai đoạn 2021-2025.
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam