Blockchain đang trở thành hạ tầng kỹ thuật số cốt lõi, tạo dựng niềm tin số. Việt Nam đang định vị blockchain như một trụ cột chiến lược, với mục tiêu dẫn đầu khu vực về nghiên cứu, phát triển và ứng dụng vào năm 2030.
Nghị quyết số 57-NQ/TW đã mở đường cho lĩnh vực ứng dụng blockchain. Với những cơ sở pháp lý, cơ sở chính trị và cơ sở thực tiễn, Việt Nam đã sẵn sàng để phát triển lĩnh vực này, bước vào cuộc chơi toàn cầu.
Theo Phó chủ tịch Liên minh Công nghệ số Việt Nam, đội ngũ nhân lực cho chuyển đổi số trong nước đang thiếu hụt, đặc biệt là các chuyên gia chuyên ngành có hiểu biết về công nghệ số.
Đội ngũ chuyên trách của Amazon sẽ hỗ trợ người bán hàng Việt Nam thúc đẩy tốc độ chuyển đổi số, tăng cường hiệu quả kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trên các cửa hàng của Amazon.
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, website tuyên truyền bầu cử của Hải Phòng đã được khai trương ngày 26/3/2021.
Dù đạt lượng người dùng xấp xỉ với mạng xã hội xuyên biên giới khác, nhưng mạng xã hội Việt vẫn loay hoay chưa tìm ra phương thức khai thác kinh doanh hiệu quả.
Tại Hội nghị Kinh doanh của TNG Holdings Vietnam, lãnh đạo tập đoàn công bố doanh thu năm 2020 đạt 11.000 tỷ đồng, tăng 58% so với năm trước đó. Đây là kết quả kinh doanh vô cùng ngoạn mục nhờ sự chủ động trong chiến lược chuyển đổi số.
Đại dịch bùng nổ, công nghệ phát triển như vũ bão, chuyển đổi số ở doanh nghiệp diễn ra mạnh mẽ hơn cũng khiến ngành triển lãm trên toàn cầu không thể tiếp tục “đứng im”.
Đưa sản phẩm lên showroom ảo, doanh nghiệp gỗ, nội thất Việt Nam không chỉ tăng kết nối, thu hẹp khoảng cách với khách hàng, mà qua đó còn chốt được những đơn hàng xuất khẩu ngoài kỳ vọng.
Các nhà phân tích dự báo rằng thị phần của thị trường chatbot sẽ đạt 4,5 tỷ USD trong năm 2021. Làn sóng về một giải pháp marketing tự động hoá đang đến rất gần.
Bị tấn công, rò rỉ dữ liệu và vấn nạn lan truyền thông tin sai lệch trở thành một trong 10 mối đe dọa hàng đầu đối với tăng trưởng của doanh nghiệp trên toàn cầu.
Ngày 24/3, Sở Du lịch Hà Nội và Sở TTTT Hà Nội ký kết Chương trình phối hợp nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, ứng dụng công nghệ trong hoạt động du lịch Thủ đô giai đoạn 2021-2025.