Việt Nam cần vượt qua những chướng ngại vật, thách thức, khó khăn trong phát triển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để vươn lên trở thành cường quốc AI và phát triển mạnh kinh tế số.
TP.Thanh Hóa đặt mục tiêu đến năm 2025 nằm trong nhóm đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh đứng đầu cả nước, năm 2030 cơ bản trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại.
Khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh phải nghỉ học dài ngày, học trực tuyến là một phương thức học tập rất phù hợp để đảm bảo chương trình của năm học và hạn chế bệnh dịch lây lan.
Các doanh nghiệp, người kinh doanh ở Việt Nam đang thu xếp hành lý, đến sân ga, sẵn sàng bước lên con tàu chuyển đổi số của nhân loại. Họ không muốn bỏ lỡ chuyến tàu này.
Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào nhấn mạnh nhu cầu tất yếu để các doanh nghiệp Việt Nam phục hồi và phát triển trong năm 2021, là phải chuyển đổi số để tạo bứt phá.
Việc ra mắt “Gian hàng thương hiệu cà phê Trung Nguyên Legend” trên trang thương mại điện tử Amazon là bước đi chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình xưng danh bản đồ quốc tế.
Làm cách nào để thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến tại các tiệm tạp hóa hay khu chợ truyền thống - vốn chiếm đến 75% dung lượng thị trường bán lẻ?
Thúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ là nhiệm vụ đã được Thủ tướng Chính phủ giao các bộ, ngành, song cũng cần hành lang pháp lý để hoạt động này đi đúng hướng.
Bán hàng qua truyền hình trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội (livestream) đang trở thành vũ khí mới của bán hàng trực tuyến, được dự báo bùng nổ và là xu hướng chủ đạo trong năm 2021.