Dự án tuyến nhánh đường sắt quốc gia (tuyến Trì Bình - Dung Quất), tỉnh Quảng Ngãi có chiều dài dự kiến 14,3 km, chi phí xây dựng khoảng 1.000 tỷ đồng, đang được UBND tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị đầu tư bằng vốn đầu tư công.
Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt hợp đồng với nhà thầu yếu kém tại Dự án nút giao An Phú, đồng thời đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành vào cuối năm 2025.
Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Trị đã có văn bản chấm dứt hoạt động đầu tư của dự án Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng biển Mũi Trèo tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Khu kinh tế ven biển Trần Đề định hướng là khu kinh tế tổng hợp, đa ngành, đa chức năng, nhằm khai thác, phát huy đồng bộ, hiệu quả cảng biển nước sâu Trần Đề.
Các tỉnh vùng ĐBSCL giải ngân vốn đầu tư công đạt khá so với cùng kỳ, nhưng nhìn chung vẫn còn thấp so với yêu cầu, đặt áp lực giải ngân lên những tháng còn lại của năm.
UBND tỉnh Quảng Bình cho biết đã có công văn chỉ đạo về việc đẩy nhanh công tác tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án Đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình.
EVNNPT đã làm việc với hàng loạt ngân hàng nhằm thu xếp vốn cho đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối có tổng mức đầu tư khái toán khoảng 23.000 tỷ đồng.
Ngoài vốn đầu tư điều chỉnh giảm thì vốn đầu tư mới và góp vốn, mua cổ phần tiếp tục tăng hơn so với cùng kỳ. Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài cũng tích cực, đạt hơn 13,1 tỷ USD.
Vừa qua, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc có buổi tiếp và làm việc với ông Akito Shiraishi, Phó tổng quản lý Ban Kinh doanh hạ tầng tiếp vận, Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Công ty TNHH KCN Thăng Long.
Ngay cả khi đạt được mốc tiến độ đang được đề xuất điều chỉnh, UBND TP. Hà Nội vẫn mất 20 năm để có thể kết thúc việc xây dựng Dự án Tuyến đường sắt đô thị TP. Hà Nội tuyến 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.