
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
![]() |
Hàng tồn kho của Digiwold giảm trong quý I/2020, nhưng dự phòng giảm giá hàng tồn kho vẫn không thay đổi so với 1 quý trước |
Theo đó, Digiworld sẽ phát hành 1,2 triệu cổ phiếu phổ thông, mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu chào bán cho người lao động theo hình thức cổ phiếu ESOP.
Ngoài ra, Digiworld cũng đăng ký vốn điều lệ của Digiworld tăng từ mức 419,5 tỷ đồng lên mức 431,5 tỷ đồng.
Theo kết quả kinh doanh quý I/2020, Digiworld đạt doanh thu 2,311 tỷ đồng, tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế quý I/2020 đạt 44.8 tỷ đồng, tăng 83% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngành hàng máy tính xách tay và máy tính bảng ghi nhận doanh thu đạt 791 tỷ đồng, tăng trưởng 69% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngành hàng điện thoại di động đạt doanh thu 1.142 tỷ đồng, tăng 96% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngành hàng thiết bị văn phòng đạt doanh thu 315 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngành hàng tiêu dùng đạt doanh thu đạt 63 tỷ đồng, tăng trưởng nhẹ 19% so với cùng kỳ năm ngoái .
Kết thúc quý I/2020, biên lãi gộp đạt tỷ lệ 6,2%; biên lợi nhuận ròng đạt 1,9%. Tổng doanh thu thuần tăng 69% trong khi các khoản phải thu chỉ tăng hơn 29%. Trong cơ cấu các khoản phải thu, dự phòng các khoản phải thu khó đòi là 43,3 tỷ đồng.
Hàng tồn kho tại thời điểm cuối quý I/2020 là 835,9 tỷ đồng, giảm hơn so với mức 1.453,6 tỷ đồng thời điểm cuối năm 2019. Tuy nhiên, dự phòng giảm giá hàng tồn kho vẫn giữ giá trị bằng thời điểm cuối năm ngoái, cụ thể là 15,2 tỷ đồng.
Theo đó, tỷ lệ hàng tồn kho phải trích lập dự phòng trên tổng giá trị hàng tồn kho đã tăng từ 1% thời điểm cuối năm trước lên mức 1,8% tại thời điểm cuối quý I/2020.

-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt