Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Dự án tuyến đường bộ cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo (CT.19) có chiều dài 56 km, quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h, đi qua địa phận tỉnh Quảng Trị được đề xuất đầu tư theo phương thức PPP.
Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đoàn công tác của EVN/EVNNPT vừa đi kiểm tra tiến độ thi công những vị trí móng còn lại ở cung đoạn Nam Định I - Phố Nối thuộc địa bàn tỉnh Hưng Yên.
UBND tỉnh Lâm Đồng không xem xét cho chuyển nhượng dự án, điều chỉnh thay đổi nhà đầu tư từ Công ty cổ phần xây dựng số 1 Việt Hưng sang cho Công ty TNHH Thủy điện Cam Ly để thực hiện Dự án Nhà máy thủy điện Cam Ly.
Với chính sách cởi mở, cộng thêm hạ tầng giao thông hiện đại, tỉnh Bình Dương đã đạt thành tích lớn trong thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
“Điểm du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư” là pháp nhân độc lập và không liên quan đến dự án “Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Trà Sư”, nên vẫn đang hoạt động kinh doanh đón khách bình thường.
Thừa Thiên Huế sẽ thực hiện chính sách thu hút doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất các cây công nghiệp chủ lực, thúc đẩy hình thành các chuỗi liên kết sản xuất từ xây dựng vùng trồng nguyên liệu đến chế biến, tiêu thụ sản phẩm.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình yêu cầu UBND thành phố Đồng Hới và UBND huyện Quảng Ninh sớm hoàn thành bàn giao mặt bằng sạch cho dự án Hạ tầng cơ bản cho phát triển toàn diện tỉnh Quảng Bình (Dự án BIIG2 Quảng Bình).