-
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50%
Mục tiêu của Dự án là thành lập Công ty TNHH MTV VGN chuyên cung cấp sản xuất rau sạch thủy canh, cung cấp cho thị trường các loại rau tươi, sạch, bổ dưỡng, an toàn. Đảm bảo quy trình trồng, chăm sóc và phân phối theo tiêu chuẩn VIETGAP, nghiêm ngặt từ nông trại tới bàn ăn của người tiêu dùng. Công ty hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp thực phẩm sạch trong nước cũng như xuất khẩu ra quốc tế.
Sản phẩm của Công ty tập trung vào 4 giống cây chính: xà lách Carol, xà lách Lolo đỏ, cà chua Chocolate (nguồn gốc Bắc Mỹ) và cà chua Cherry siêu ngọt (nguồn gốc Mỹ). Theo tính toán, giá bán sẽ thấp hơn đối thủ cạnh tranh khoảng 10%.
Dự kiến, khi đi vào thực hiện, Công ty sẽ cung cấp cho thị trường nội địa nguồn thực phẩm sạch, an toàn, giàu dinh dưỡng, có hướng tới kế hoạch xuất khẩu.
Sản phẩm của Công ty được đóng gói theo 2 cách: bán buôn và bán lẻ. Với bán lẻ, xà lách được đóng gói 1 cây/1 gói, cà chua 1kg/1gói. Với bán buôn, sản phẩm được đóng gói vào thùng giấy với trọng lượng 20 kg/1 thùng.
Sản phẩm sẽ được đảm bảo độ tươi, sạch qua từng khâu, từ sản xuất tới đóng gói và phân phối ra. Cách đóng gói này cũng đảm bảo không lẫn cỏ dại hay sâu bệnh. 100% sản phẩm được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn VIETGAP. Trên bao bì ngoài logo Công ty, có tem chống hàng giả, hàng nhái.
Tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 846 triệu đồng, trong đó vốn tự có là hơn 446 triệu đồng. Thời gian hoàn vốn là 2 năm.
-
Nguyễn Quốc Hoàng 00:51 | 06-02-2018Mong muốn được liên lạc với nhóm tác giả để cùng hợp tác đầu tư0 thích
-
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược