Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
Du lịch văn hóa chiếm cơ cấu lớn trong doanh thu du lịch toàn cầu, do đó, Việt Nam cần đưa du lịch văn hóa đi đúng hướng nhằm tạo “bệ phóng” giúp ngành kinh tế xanh phát triển bền vững.
Grand Mercure Danang chính thức ra mắt nhà hàng Veranda Vietnamese vào ngày 15/4, giới thiệu hành trình khám phá ẩm thực Việt với những món ăn truyền thống ba miền đầy tinh tế.
Nằm trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam-Pháp lần thứ 12, đoàn đại biểu tham dự Hội nghị đã khám phá, khảo sát du lịch tại Hà Nội và Ninh Bình.
Theo thống kê chưa đầy đủ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, có trên 60.000 doanh nghiệp và khách đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ VITM Hà Nội 2023.
Chương trình “Hành trình du lịch văn hóa lịch sử và Công bố Quyết định công nhận Điểm du lịch di tích quốc gia đặc biệt chùa Thầy, Quốc Oai - Hà Nội 2023” sẽ có nhiều hoạt động, trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn.
Từ ngày 13 – 15/4/2023, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì và phối hợp tổ chức nhiều chương trình khảo sát, quảng bá, liên kết phát triển du lịch với các địa phương.