Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Nạn ô nhiễm rác thải nhựa sử dụng một lần, không thể phân hủy hoặc khó phân hủy đang trở thành vấn đề cấp thiết toàn cầu và được xem là thách thức môi trường lớn thứ hai thế giới, sau biến đổi khí hậu.
Nhà máy điện ICE linh hoạt và các giải pháp tích trữ năng lượng giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng nhờ cân bằng năng lượng tái tạo không ổn định và đảm bảo lưới điện
Ngân hàng HSBC vừa công bố báo cáo Vietnam at a glance - Nâng cấp lực lượng lao động. Trong đó cho biết, lực lượng lao động Việt Nam đang tiến dần lên trong chuỗi giá trị sản xuất.
UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 282/KH-UBND về triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 đối với các cơ quan, đơn vị trên.
Theo một đánh giá mới đây của giới khoa học, nạn phá rừng trên toàn cầu đã có dấu hiệu chững lại trong năm 2021, song thế giới vẫn có nguy cơ bỏ lỡ mục tiêu khí hậu quan trọng này vào năm 2030 nếu không tiếp tục hành động khẩn cấp.
Trong bối cảnh ngân sách nhà nước cho tăng trưởng xanh rất hạn chế, cần thiết phải có các cơ chế, chính sách ưu đãi đủ mạnh để thu hút vốn từ khu vực tư nhân.
Đây là dự án xây dựng một số đoạn kè chống xói lở bờ hữu sông Bàn Thạch kết hợp đường giao thông, đoạn từ cầu Bàn Thạch đi cầu Bến Lớn thuộc địa phận TX. Đông Hoà, Phú Yên.
Chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” mang lại lợi ích cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Cúc, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.