Tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến đường bộ cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16) có tiến trình đầu tư sau năm 2030.
TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp để tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhằm tăng tốc giải ngân 118.948 tỷ đồng vốn đầu tư công được Chính phủ giao năm 2025.
Khánh Hòa yêu cầu tập trung nhân lực triển khai giải quyết, xử lý dứt điểm các vướng mắc trong công tác di dời công trình hạ tầng kỹ thuật, giải phóng mặt bằng cao tốc Bắc - Nam.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến vừa ký ban hành Kết luận số 138-KL/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hà Nội về điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công cấp TP năm 2023.
Các tỉnh phía Nam vẫn có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư Nhật Bản nhờ hạ tầng đang được đầu tư hoàn chỉnh, môi trường kinh doanh được cải thiện nhiều.
Ga Cao Xá nằm trên tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng có tổng diện tích khoảng 31.000 m2, là ga cấp 3, có 3 đường đón, gửi tàu, nằm gần với các khu công nghiệp lớn của tỉnh Hải Dương.
Tuyến đường ven biển từ Nghi Sơn (Thanh Hóa) đến Cửa Lò (Nghệ An) đi qua các huyện Quỳnh Lưu, Hoàng Mai, Diễn Châu, Nghi Lộc, Cửa Lò với tổng chiều dài tuyến là 65,75Km được chuyển thành đường tỉnh ĐT.537C.
Dự án cầu Bến Thủy 3 nằm trong danh mục được ưu tiên đầu tư xây dựng trong giai đoạn 2021-2030, sẽ là cây cầu thứ 6 Bắc qua Sông Lam và nằm trong quy hoạch mở rộng và phát triển Thành phố Vinh.
Các phương án quy hoạch của Đồ án Quy hoạch chi tiết 1/500 Khu vực Công viên Thiên Bút ở tỉnh Quảng Ngãi còn một số điểm chưa phù hợp, chưa gắn trong tổng thể quy hoạch.