Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Xu hướng tiêu dùng cuối năm: Đồ bếp gia dụng châu Âu lên ngôi
Hà Nội đón hơn 253.000 lượt khách du lịch dịp Tết dương lịch 2019
Hà Nội chính thức triển khai chương trình Sữa học đường
Hà Nội tổ chức hội chợ nông sản Tết Kỷ Hợi
Thực phẩm hữu cơ gian nan chinh phục khách hàng
Chăm sóc sức khỏe đúng cách giúp vui xuân trọn vẹn
-
Lịch bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air tại Sân bay Vân ĐồnNgày mai (30/12), Quảng Ninh chính thức khánh thành, đưa Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào hoạt động với đường bay đầu tiên là TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn, do 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air khai thác. -
[Infographic] Chỉ số giá tiêu dùng tháng 12 giảm 0,25%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 12/2018 giảm so với tháng trước, trong đó nhóm giao thông giảm nhiều nhất. -
Bộ Nông nghiệp yêu cầu Hà Nội không giấu dịch lở mồm long móng ở lợnBộ NNPTNT vừa có Công văn số 10127/BNN-TY yêu cầu UBND TP.Hà Nội cần vào cuộc tích cực để khống chế dứt điểm dịch bệnh trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch lở mồm long móng (LMLM) tại nhiều địa phương trên địa bàn TP. Hà Nội -
Hà Nội: Năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 508.833 tỷ đồngTheo Cục thống kê TP. Hà Nội, cả năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn thành phố ước đạt 508.833 tỷ đồng, tăng 8,9% so năm 2017. -
Hà Nội đẩy mạnh kết nối giao thương, phát triển thị trường hàng hóaTham gia hàng loạt sự kiện giới thiệu sản phẩm trong nước và quốc tế, ra mắt trang thương mại điện tử "Nông sản an toàn” và tổ chức thành công hội nghị giao thương với các tỉnh, thành phố... Hà Nội đã và đang đẩy mạnh kết nối giao thương, làm phong phú thêm thị trường hàng tiêu dùng Thủ đô. -
Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm an toàn thực phẩm dịp TếtTheo lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, trước tình hình vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt vào dịp cuối năm khi nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng cao, Thành phố sẽ đẩy mạnh công tác thanh, kiểm tra, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. -
TP.HCM khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp TếtTheo Sở Công thương TP.HCM, từ nay đến cuối năm, các hệ thống bán lẻ lớn như Saigon Co.op, Satra, BigC, Vissan, Lotte Mart… sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. -
Bộ tứ bán lẻ Nhật Bản tạo “cơn lốc” ở Việt NamAeon, Takashimaya, 7-Eleven và FujiMart sẽ cùng tạo ra thói quen tiêu dùng trải nghiệm, thay vì chỉ đến siêu thị mua nhiều và săn giá rẻ như thời Big C, Metro Cash & Carry đã tạo ra cách đây 10 năm. -
Khai trương FujiMart, hiện thực hóa hợp tác Sumitomo – BRGChiều 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart tại142 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội, hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản. -
Du lịch Sin Suối Hồ: Giữ gìn nét văn hóa người MôngCảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những phong tục truyền thống được cộng đồng gìn giữ cùng sự thuần hậu trong tâm hồn mỗi người làm nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Sin Suối Hồ - bản du lịch cộng đồng miền biên viễn thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. -
[Infographic] Du lịch Hà Nội cán đích trước 2 năm về thực hiện chỉ tiêu đón 5,7 triệu khách quốc tếNăm 2018, khách du lịch quốc tế tới Hà Nội đạt tới 5,74 triệu lượt, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2017. Với kết quả này, du lịch Hà Nội đã về đích trước 2 năm trong việc thực hiện chỉ tiêu đón 5,7 triệu lượt khách quốc tế theo Nghị quyết của Thành ủy Hà Nội về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020.
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt