Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Tăng trưởng xuất khẩu duy trì ở mức 2 con số và sự tăng tốc trong đầu tư mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp cho thấy, ngành bánh kẹo có triển vọng mang về giá trị xuất khẩu tốt cho Việt Nam trong những năm tới.
Từ năm 2012, thị trường thương mại điện tử Việt Nam có nhiều dấu mốc quan trọng, đặc biệt là sự có mặt của Lazada - ông lớn thương mại điện tử Đông Nam Á. Trong suốt 5 năm, Lazada đã góp phần vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
Những thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam và quốc tế, cùng các nhà cung cấp bao bì, sản phẩm hỗ trợ… sẽ xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - Vietnam Dairy 2017 sắp diễn ra tại Hà Nội.
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng và Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/07/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2016, chi nhập khẩu rau quả đã lên tới 916 triệu USD, tăng 47,2% so với 2015, nhưng tốc độ gia tăng nhập khẩu tiếp tục "tăng tốc" trong 2 tháng đầu năm 2017, với giá trị lên tới 164 triệu USD, tăng 54% so với cùng kỳ.
Vào ngày 21/3 tới đây, du khách và những người trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng trên đảo Phú Quốc sẽ có cơ hội trải nghiệm loại vang hảo hạng đến từ 8 quốc gia trên thế giới bao gồm: Pháp, Ý, Chile, Argentina, Úc, New Zealand, Mỹ và Nam Phi.
Chiều 14/3/2017, Sở Công Thương, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày “Quyền người tiêu dùng Việt Nam” với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”.