Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Honda Việt Nam đã quyết định áp dụng chính sách bán pin kèm theo xe gắn máy điện ICON e:, bên cạnh chính sách cho thuê pin như hiện tại kể từ ngày 15/8.
Theo Central Group Việt Nam, ngày 3/7, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) chính thức được trưng bày lên quầy kệ của hệ thống đại siêu thị Tops, Central Food Hall để giới thiệu đến người dân Thủ đô Bangkok (Thái Lan).
Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang khẩn trương hoàn tất thủ tục nhập khẩu để mở cửa thị trường Australia cho quả thanh long tươi, dự kiến trong năm 2017.
Nhật Bản đã đồng ý nhập khẩu thịt gia cầm và sản phẩm thịt gia cầm chế biến của Công ty TNHH Koyu & Unitek có trụ sở tại tỉnh Đồng Nai, Việt Nam kể từ ngày 22/6.
Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về Công nghệ & Thiết bị Điện (Vietnam ETE 2017) và Hội chợ Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng xanh (Enertec Expo 2017) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19 đến 22/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP. Hồ Chí Minh.
Tối 17/6, tại Quảng trường biển Bảo Ninh ( thành phố Đồng Hới) đã diễn ra chương trình khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình 2017 với chủ đề “Vương quốc hang động - kỳ vĩ và huyền thoại” và đón nhận các danh hiệu kỷ lục thế giới đối với hang Sơn Đòong.
Tăng trưởng hàng năm luôn đạt mức 2 con số, với quy mô thị trường vượt 2 tỷ USD vào cuối năm 2016, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã vào tầm ngắm của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan..