Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Các doanh nghiệp bán lẻ nắm giữ thị phần lớn trên thị trường đã chuẩn bị nguồn hàng hóa lớn để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2015, nhằm tránh tình trạng khan hàng, đội giá.
Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) vừa chính thức giới thiệu tạp chí điện tử Apollo EZINE 2014. Đây là lần đầu tiên Apollo English giới thiệu tạp chí này dưới dạng phiên bản mobile dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh. Một món quà tinh thần rất ý nghĩa mà Apollo English mong muốn gửi tới tất cả học viên và các bậc phụ huynh.
Tìm chỗ đứng trong các hệ thống siêu thị ngày càng khó khăn, buộc các doanh nghiệp Việt phải củng cố kênh phân phối truyền thống lẫn thị trường nông thôn nếu không muốn trắng tay.
Trong những ngày đầu năm mới 2015, người dân trồng bưởi Diễn ở xã Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đều vô cùng phấn khởi vì các vườn bưởi đều “được giá”. Có nhà đã bán hết sạch bưởi Diễn cho các thương lái, cũng có nhà giữ lại để bán nhỏ lẻ cho người mua với giá cao.
1,57 tỷ USD là tổng giá trị được nhập khẩu xe ô tô nguyên chiếc về thị trường Việt Nam trong cả năm 2014, vượt xa tổng chi nhập khẩu của năm 2013 chỉ với 722 triệu USD.
Khác với sự sôi động mỗi khi cuối năm, tết đến. Vào mùa cao điểm, dân xe máy vẫn phải hạ giá vì ế ẩm. Chuyện hiếm có trong hàng chục năm qua trên thị trường này. Mặc dù có chút khởi sắc từ tháng 9, song, nhìn chung, thị trường xe máy 2014 vẫn trong tình cảnh bê bết, doanh số bán sụt giảm bất chấp các hãng đã tung ra hàng loạt mẫu mới, giảm giá sâu chiều khách.
Từ 1/1-28/2/2015, LG Electronics Việt Nam (LG) thực hiện Chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp năm mới cho các khách hàng mua sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại và lò vi sóng, máy hút bụi của LG.