Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
Honda CR-V “bén duyên” với gia đình anh Nguyễn Thịnh - Trưởng phòng Kỹ thuật của một Công ty phần mềm tại Hà Nội khi cả nhà “tình cờ” có một chuyến trải nghiệm thú vị cùng chiếc xe.
Điều kiện môi trường của các sa mạc tại Trung Đông luôn rất khắc nghiệt, đặc biệt vào mùa hè khi nhiệt độ thường vượt trên 50 độ C – đủ nóng để khiến đế giày của bạn tan chảy.
Autotech & Accessories 2021 với thông điệp "Một triển lãm – Hai nền tảng – Bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu" sẽ mang trải nghiệm thân thiện và hữu ích cho nhà trưng bày và khách tham quan.
Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ.
Nhiều phương án và hình thức tổ chức được thực hiện tại triển lãm Vietnam Autoexpo 2021 để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp và thị trường.
Nhờ công nghệ thực tế ảo, đội ngũ thiết kế cùng các nhóm liên quan của Ford có thể nghiên cứu cả thân xe, khoang lái của phương tiện mà không bị giới hạn về không gian hay thời gian.
Hyundai Accent là chiếc xe bán chạy nhất của TC Motor trong hai tháng đầu năm. Phân khúc mà Hyundai Accent tham gia cũng đang có sự cạnh tranh mạnh của các đối thủ khác.
MINI Countryman mới - mẫu xe rộng rãi và nhiều tiện ích nhất của MINI, khơi dậy niềm vui lái xe và khẳng định cá tính riêng đậm chất Anh có giá hơn 2,4 tỷ đồng.