Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
Renault quyết định hợp tác với một số công ty công nghệ, phần mềm và điện tử để thành lập Software République - nhằm mục tiêu thúc đẩy sự tiến bộ trong lĩnh vực di chuyển thông minh.
Doanh số quý I.2021 của Ford Việt Nam tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu sự khởi đầu mới mạnh mẽ và đầy triển vọng trong năm 2021 với 5.914 xe được giao tới tay khách hàng.
Ngay từ khi cho ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên mang tên VF e34, VinFast đã cho thấy nỗ lực muốn đưa dòng xe xanh tới gần tầm tay của người tiêu dùng trong nước.
Đội ngũ kỹ sư của tập đoàn Ford đã thực hiện nhằm cân bằng giữa khả năng chạy off-road ấn tượng ở tốc độ cao và khả năng vận hành êm ái trên những cung đường trường của Ranger Raptor.
Đặt tên “PicNic” cho phiên bản đặc biệt có giá bán 88 triệu đồng, Vespa/Piaggio muốn gợi mở một thái độ sống tích cực, mở lòng để tận hưởng niềm vui sống mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng.
Ở vùng vận tốc thấp, xe trang bị động cơ lai hybrid không sạc ngoài (HEV) có thể tiết kiệm nhiên liệu lên tới 45% (kể cả trên đường thực tế lẫn trong phòng thí nghiệm).