Đã có hai lần trong tuần giá vàng miếng SJC trở lại vượt mốc 93 triệu đồng/lượng và điều chỉnh nhẹ sau đó. Dù vậy, so với cuối tuần trước, giá vàng cũng đã có cú bật mạnh, tăng tới 2,4 triệu đồng/lượng.
Từ 1/4/2018, Vingroup công bố triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “365 ngày vui” với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Chủ thẻ VinID khi mua sắm và sử dụng dịch vụ có tích điểm trên toàn hệ thống của Vingroup sẽ được tham gia các chương trình siêu khuyến mại mỗi ngày và cơ hội bốc thăm trúng hàng ngàn giải thưởng giá trị.
Cách đây 2 năm, khi giá cổ phiếu ngân hàng sụt giảm, cổ tức bằng tiền mặt luôn làm hài lòng nhà đầu tư, thì nay, họ chỉ muốn nhận cổ tức bằng cổ phiếu. Thậm chí, ở một số ngân hàng đang trong quá trình tái cơ cấu, cổ đông còn đòi chia cổ tức bằng cổ phiếu để tăng vốn.
Chuẩn bị ra mắt ví điện tử GrabPay tại Việt Nam, nhiều khả năng Grab đang tính tới việc thâu tóm một fintech trong nước để đẩy nhanh mức độ bành trướng trong lĩnh vực mới.
Để mua sắm trực tuyến thực sự mang lại nhiều tiện ích, ngoài nỗ lực từ các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia thương mại khuyến cáo người tiêu dùng cần chủ động tiêu dùng thông thái và tìm hiểu kỹ hình thức mua sắm này trước khi giao dịch.
Cùng với việc tiếp tục mở rộng phân khúc bán lẻ, các công ty bảo hiểm phi nhân thọ cũng bắt đầu đẩy mạnh kế hoạch hợp tác với doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh nhằm cân bằng chiến lược bán buôn song song với bán lẻ.
Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích về chi tiêu tài chính cá nhân để đảm bảo chi tiêu hợp lý, tạo của ăn của để nhằm phòng lúc sa cơ cũng như tạo nguồn chu cấp lúc tuổi già.
Hôm qua (31/3), lần thứ hai trong vòng 3 ngày, Tổng thống Mỹ Trump tấn công Amazon qua trang Twitter của mình, với yêu cầu công ty bán lẻ trực tuyến khổng lồ này phải trả đủ mức cước phí chuyển hàng và thuế ngay lập tức.
Tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến qua thông tin từ hàng nghìn website thương mại điện tử cho thấy tỷ lệ tăng trưởng doanh thu năm 2017 tăng trưởng tới 35%, nhưng đi kèm theo đó là không ít rủi ro nghiêng về phía người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa, giá cả, và cả các hành vi lừa đảo...
Bất chấp những cuộc chiến thương mại và xung đột lợi ích giữa các nước, thương hiệu Hermès vẫn ăn nên làm ra với lợi nhuận gần 2 tỷ Euro trong năm 2017, giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành hàng xa xỉ toàn cầu.