GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Thu nhập lãi thuần tăng tới 5,6 lần, các hoạt động kinh doanh đều có lãi giúp lợi nhuận quý 2/2021 của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (VietBank; UpCOM:VBB) tăng mạnh.
Sau hàng loạt các chương trình hỗ trợ giãn nợ, giảm lãi suất cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh với tổng dư nợ hàng trăm ngàn tỷ đồng, VPBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay.
Lợi nhuận quý II/2021 của Saigonbank tăng trưởng âm, nhưng lũy kế lợi nhuận 6 tháng vẫn đạt mục tiêu cả năm. Thu hồi nợ tăng mạnh là điểm sáng lớn nhất của ngân hàng này.
Không ít ngân hàng bắt đầu giảm lãi suất cho vay từ giữa tháng 7/2021, sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kêu gọi sự hỗ trợ đối với các doanh nghiệp, cá nhân ảnh hưởng của COVID-19.
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất "BAC A BANK hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19" dành cho các doanh nghiệp phát sinh nhu cầu bổ sung vốn lưu động.
Vietcombank, Agribank, ACB, TPBank… vừa đồng loạt công bố giảm thêm lãi suất cho vay. Đợt giảm lãi suất này dự kiến sẽ khiến mỗi ngân hàng “bốc hơi” hàng trăm tỷ đồng.
Giá vàng giao dịch trên thị trường quốc tế sáng nay tuy có điều chỉnh nhẹ so với cuối phiên hôm qua, song vẫn duy trì trên ngưỡng 1.830 USD/ounce khi USD suy yếu.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác tổ chức thẻ JCB (Nhật Bản) tặng quà cho khách hàng giao dịch qua thẻ tín dụng quốc tế, từ nay đến 26/9.