Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, cơ quan này khuyến khích các tổ chức tín dụng (TCTD) nước ngoài tham gia hỗ trợ xử lý các vấn đề khó khăn, yếu kém của các TCTD trong nước.
GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Gia nhập thị trường Việt Nam bằng các thương vụ M&A dày đặc, các ngân hàng, công ty tài chính đến từ Hàn Quốc không giấu ý định tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực bán lẻ Việt Nam.
Thành phố Roubaix của Pháp rao bán 17 căn nhà với giá chỉ có 1 EUR/căn với mục đích thu hút cư dân tới hồi sinh thị trấn đang sa sút do kinh tế trì trệ.
Túi xách có giá 14 triệu đồng trông như thể… chiếc túi nilon. Mẫu túi xách cao cấp nhưng thiết kế kỳ khôi này hẳn dành cho những người vừa yêu thời trang vừa… “thừa tiền”?!
Giá vàng hôm nay 20/3 trên thế giới giảm không ngừng phiên thứ 4 liên tiếp và hiện ở mức đáy trong 2 tuần do áp lực bán tháo theo phân tích kỹ thuật và đồng USD đứng ở mức cao nhờ một loạt các thông tin hỗ trợ.
Sự quan tâm đổ vốn của nhiều nhà đầu tư ngoại thời gian gần đây không chỉ là “ngòi nổ” kích hoạt thị trường M&A tài chính, ngân hàng, mà còn là cơ hội tốt để các tổ chức tín dụng đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu.
Tại lễ tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II. VietinBank đứng thứ 3 và là ngân hàng duy nhất trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.