Ngày 12/8/2025, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngày 12/8/2025, tại Seoul (Hàn Quốc), trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Hợp tác phát triển chuỗi sản xuất trong trong kỷ nguyên mới!” đã được tổ chức.
Với cách điều chỉnh tỉ lệ lương hưu mới, đã có hàng ngàn thắc mắc mong muốn được làm rõ liên quan đến quyền lợi có những thay đổi gì. Dưới đây là những giải đáp...
Năm 2012, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chính thức mở chi nhánh tại Lào, là điểm đến thứ hai (sau CHLB Đức) trong quá trình mở rộng mạng lưới kinh doanh ra nước ngoài. Đến năm 2015, chi nhánh này đã được nâng cấp thành Ngân hàng TNHH Công thương Việt Nam tại Lào.
Trong thời gian gần đây, việc giá chứng khoán toàn cầu tăng trưởng mạnh đã khiến cho nhu cầu mua bán rượu vang tăng cao đáng kể. Tuy nhiên, các nhà đầu tư và quỹ mua rượu vang không phải để uống ăn mừng, mà là để tích trữ chờ lên giá và kiếm lời.
Chiến sự tại Syria đang khiến giới đầu tư vàng, USD ngồi trên chảo lửa. Ổn định thị trường ngoại hối trong nước vẫn nằm trong tầm tay của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, song diễn biến giá vàng và USD đang gây nhiều lo ngại cho giới chuyên gia và cả doanh nghiệp xuất khẩu.
Theo thông báo của Bộ Công thương, chỉ có 8 đơn vị sẽ thực hiện đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại Bộ này.
Trước việc một số ngân hàng tăng nhẹ lãi suất huy động ở một số kỳ hạn dài, lãnh đạo nhiều ngân hàng khẳng định, hiện tượng đó chỉ mang tính cục bộ, nhất thời, đồng thời cam kết duy trì mặt bằng lãi suất ổn định thời gian tới.
Với áp lực dự phòng rủi ro chưa giảm, cổ đông ngân hàng khó trông chờ cổ tức ở mức cao. Thậm chí, các nhà băng đang trong quá trình tái cấu trúc tiếp tục nói “không” với cổ tức.
Giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam được tổ chức từ năm 2001 và là hoạt động nhằm ghi nhận sự nỗ lực của các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, đồng thời thúc đẩy và tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế.