Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Thầy dạy catwalk ám chỉ Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử
Thúy Anh (vnexpress) - 27/01/2019 11:17
 
Chuyên gia Anjo Santos bức xúc khi Ngân Anh đoạt giải Á hậu 4 tại Miss Intercontinental 2018.
Trong đêm chung kết của Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) vào tối qua (26/1), Ngân Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đoạt danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi. Trước đó cô lọt top 6 nhờ thắng giải bình chọn 'Miss People Choice' (Thí sinh được yêu thích nhất) và có cơ hội tham gia vòng ứng xử cùng 5 thí sinh Philippines, Colombia, Costa Rica, Slovakia và Ethiopia. Cả 6 người đẹp cùng trả lời chung câu hỏi ứng xử "Bạn định nghĩa thế nào là thành công". Ngân Anh là người cuối cùng tham gia ứng xử và đã có câu trả lời được đánh giá sâu sắc. Tuy nhiên cách Ngân Anh nói tiếng Anh trơn tru, không hề ngập ngừng suy nghĩ làm dấy lên nghi vấn cô đã biết trước câu hỏi nên 'học thuộc', 'trả bài'. 
Thầy dạy catwalk ám chỉ Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử

Ngay sau phút công bố danh hiệu Á hậu 4 thuộc về người đẹp Việt Nam, chuyên gia Anjo Santos - người đào tạo catwalk cho Ngân Anh - đã viết status ám chỉ cô mua câu hỏi ứng xử. Anjo Santos cho biết ông có cảm giác như 'đang khóc' vì không hài lòng với kết quả, đồng thời doạ sẽ 'tố' lên ban tổ chức Miss Intercontinental 2018 để làm rõ sự việc.

Ngân Anh và chuyên gia Anjo Santos. 

Ngân Anh và chuyên gia Anjo Santos. 

"Xin lỗi nhưng tôi biết rõ cô. Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được tập luyện từ trước và cô ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã trả bao nhiêu tiền vậy? Tôi sẽ tìm ra sự thật và vạch mặt cô. Cô còn không thể tự trình bày một câu trả lời tốt bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ, nên nhớ rằng cô còn chẳng trả lời trôi chảy bằng tiếng Việt. Thật đáng xấu hổ cho cô và quản lý của cô cũng vậy. Quá chắc chắn việc cô trả lời mà không cần suy nghĩ. Thật kỳ diệu làm sao? Hãy thi đấu một cách công bằng chứ đừng dùng tiền", Anjo Santos viết. Tuy nhiên đoạn status này sau đó đã bị xoá.

Trước lời ám chỉ bỏ tiền mua câu hỏi ứng xử để có cơ hội đoạt danh hiệu Á hậu 4, đại diện của Lê Âu Ngân Anh từ chối phản hồi. 

Anjo Santos là chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng của Philippines. Ông là thầy dạy catwalk của nhiều người đẹp Việt Nam trước khi họ tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế như Huyền My, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Tiểu Vy, Phương Nga...  Ngân Anh cũng có khoảng thời gian theo học chuyên gia đào tạo nổi tiếng này. 
Ngân Anh (ngoài cùng bên trái) cùng top 5 chúc mừng Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018. 

Ngân Anh (ngoài cùng bên trái) cùng top 5 chúc mừng Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018. 

Ngân Anh gây tranh cãi khi diện nội y giữa dàn người đẹp mặc bikini
Trong buổi chụp ảnh bikini ở bể bơi tại Miss Intercontinental 2018, đại diện Việt Nam tiếp tục gây tranh cãi khi chọn đồ lót để thể hiện phần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư