Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2025), Giải Pickleball CAND khu vực phía Bắc lần đầu tiên được tổ chức, mở ra một sân chơi thể thao mới giàu tính kết nối trong lực lượng vũ trang.
Hòa Phát khởi công nhà máy ray thép trong tháng 8; BAF khởi công trang trại quy mô lớn; VinSpeed tăng vốn lên 15.000 tỷ đồng; CMC đầu tư trung tâm dữ liệu 250 triệu USD; Vietjet trúng gói thầu hơn 1.500 tỷ đồng...
Tại buổi Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018, Sữa Cô Gái Hà Lan (tên đăng ký FrieslandCampina Việt Nam) vinh dự có mặt trong danh sách Top 20 trong tổng số 100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương. Chương trình đánh giá được phối hợp thực hiện giữa VCCI với Bộ Lao Động-Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Trong số 97 doanh nghiệp được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đóng góp 5 doanh nghiệp,
Có 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh tại lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.
Sau quá trình tuyển và sàng lọc, chấm điểm, Hội đồng ban giám khảo Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng Blue Venture Award đã chọn được top 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc. Buổi tranh tài lọt vào top 5 cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019.
Theo bản tuyên bố chung vừa được Tập đoàn Phoenix và Tập đoàn Lộc Trời ký kết hôm nay tại Dubai, cả hai công ty cho biết sẽ mang hỗ trợ cho khoảng 10.000 nông hộ nhỏ Việt Nam, mở rộng canh tác lúa gạo bền vững trên 10.000 hecta trồng lúa.
Theo số liệu thống kê sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, trong 11 tháng đầu năm 2018 cả nước xuất khẩu 5,78 triệu tấn sắt thép, thu về 4,21 tỷ USD, tăng mạnh 36,2% về lượng và tăng 49,5% về kim ngạch so với 11 tháng đầu năm 2017.
Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Mới đây Startup công nghệ US Express đã giới thiệu đến người Việt dịch vụ mua hộ Costco - giúp người Việt mua sắm tại chuỗi siêu thị ở Mỹ một cách dễ dàng.
Thương hiệu FujiMart cùng triết lý và phong cách kinh doanh nổi tiếng tận tụy của Nhật Bản sẽ tạo ra những sắc màu mới trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Được phát triển bởi Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Tập đoàn BRG, chuỗi siêu thị này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mua sắm chưa từng có ở Việt Nam.
Xi măng Long Sơn (Thanh Hóa) vừa được chấp thuận đầu tư giai đoạn II, với dây chuyền xi măng 3 và 4, công suất trên 4,5 triệu tấn, khiến cuộc cạnh tranh bán hàng thêm nóng.
Năm 2018 là một năm thành công đối với hoạt động xuất khẩu của ngành dệt may với tổng kim ngạch xuất khẩu đạt trên 36 tỷ USD, tăng 16,01% so với năm 2017. Nhờ đó, thặng dư ngành ước đạt 17,86 tỷ USD, tăng 14,39%, cao nhất từ trước đến nay.