-
Lâm Đồng đặt mục tiêu 6 tháng đầu năm 2024 giải ngân đầu tư công đạt 50% kế hoạch -
Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thiện hệ thống đường sắt đô thị vào năm 2035 -
Kon Tum chuyển giải ngân vốn đầu tư công năm 2023 của 87 dự án, nhiệm vụ sang năm 2024 -
Di dời, chuyển đổi công năng Khu công nghiệp Biên Hòa 1: Cuộc “đại phẫu” chưa tiền lệ, ngập thách thức - Bài 1 -
Phú Yên phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1 -
Rõ thêm định hướng các tuyến, ga đường sắt khu vực đầu mối TP.HCM
Ngày 2/8, ông Nguyễn Thành Thái, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng Phú Mỹ (PMC – chủ đầu tư cầu Phú Mỹ) khẳng định, không hề có chuyện nứt cầu Phú Mỹ như thông tin mà các trạng mạng xã hội đã đăng tải.
Tối 1/8 trên tài khoản Facebook của một các nhân có đăng tải hình ảnh tại vị trí phần cầu chính Phú Mỹ (cầu dây văng) và phần cầu dẫn có khoảng rỗng và cho rằng cầu bị nứt.
Thông tin này lập tức thu hút nhiều người xem và chia sẻ. Trong đó có nhiều bình luận thể hiện sự hoang mang, lo sợ.
Một tài khoản facebook đăng tải ảnh tại vị trí phần cầu chính Phú Mỹ (cầu dây văng) và phần cầu dẫn có khoảng rỗng và cho rằng cầu bị nứt |
"Hiện trạng cầu Phú Mỹ do sếp mình mới chụp hình được, cây cầu phần bê tông dưới bị nứt ra, rất dễ xảy ra tình trạng sụp cầu...Sợ quá nên sếp ra lệnh tất cả mọi người trong công ty ai đi Phú Mỹ Hưng cũng không đi bằng đường Phú Mỹ nữa. Các bạn nhớ cẩn thận khi đi qua đoạn này nhé" - trích một đoạn chia sẻ.
Theo ông Nguyễn Thành Thái, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ công ty CP Đầu tư xây dựng Phú Mỹ (PMC), thông tin mà các trạng mạng xã hội đã đăng tải là không đúng, không hề có chuyện nứt cầu.
Ông Thái cho biết, sau khi xuất hiện thông tin về việc cầu Phú Mỹ bị nứt, chủ đầu tư và các sở ngành có chức năng của TPHCM đã kiểm tra và không phát hiện gì bất thường.
Thông tin cầu Phú Mỹ bị nứt thu hút nhiều người xem và chia sẻ. Trong đó có nhiều bình luận thể hiện sự hoang mang, lo sợ |
“Cầu không nứt, hình ảnh đăng trên mạng xã hội chỉ là hình ảnh của khe co giãn nhịp cầu, được tính toán trong bản vẽ thiết kế...” - ông Thái khẳng định.
Còn theo ông Nguyễn Thành Chung, GĐ Sở GTVT TPHCM, cầu Phú Mỹ không hề bị nứt như loan tải trên trang mạng xã hội. Hiện nay, các phương tiện vẫn lưu thông bình thường.
Được biết Cầu Phú Mỹ là cầu dây văng hiện đại và lớn nhất TP.HCM có tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, dài hơn 2km, rộng 27,5m, gồm 6 làn xe lưu thông.
Cầu vượt sông Sài Gòn, nối quận 2 với quận 7; thường xuyên có lượng xe container qua lại, nhất là từ Cảng Cát Lát (quận 2) qua Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7).
-
Lâm Đồng đặt mục tiêu 6 tháng đầu năm 2024 giải ngân đầu tư công đạt 50% kế hoạch -
Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thiện hệ thống đường sắt đô thị vào năm 2035 -
Kon Tum chuyển giải ngân vốn đầu tư công năm 2023 của 87 dự án, nhiệm vụ sang năm 2024 -
Di dời, chuyển đổi công năng Khu công nghiệp Biên Hòa 1: Cuộc “đại phẫu” chưa tiền lệ, ngập thách thức - Bài 1
-
Phú Yên phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1 -
Rõ thêm định hướng các tuyến, ga đường sắt khu vực đầu mối TP.HCM -
Đưa vào khai thác cầu Bến Rừng: Tăng kết nối giữa Thủy Nguyên - Quảng Yên -
Hải Phòng: Đưa quận Kiến An trở thành đô thị hiện đại -
Hải Phòng: Huyện Kiến Thụy giải ngân vốn đầu tư công đạt kết quả cao -
Quảng Ngãi còn 1% mặt bằng cao tốc Bắc - Nam chưa bàn giao -
Chủ đầu tư nói gì về vết nứt tại dự án kè sông Cần Thơ, vốn nghìn tỷ
- Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam - Đón đầu xu hướng ngành công nghiệp tự động hóa
- Các ngành nghề và thị trường xuất khẩu lao động kỹ thuật cao nào đòi hỏi người lao động có tay nghề vững?
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu