-
Kinh tế khó khăn, càng phải chống doanh nghiệp thân hữu -
Cần Thơ: Đưa vào sử dụng cầu Trần Hoàng Na, vốn gần 800 tỷ đồng sau nhiều lần lỡ hẹn -
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với SK -
Long An được chuyển 14,8 ha đất trồng lúa để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3 -
Bộ Giao thông - Vận tải công bố danh sách các trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam -
Đắk Nông tránh tình trạng “đầu năm thong thả, cuối năm vất vả” trong giải ngân đầu tư công
Toàn cảnh hầm chui - nút giao thông phía Tây sông Hàn. |
Sáng sớm 30/4, nút giao thông hầm chui phía Tây cầu sông Hàn (Đà Nẵng) đã chính thức được đưa vào sử dụng. Chỉ trước giờ khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 gần 14 tiếng. Đây là một trong những giải pháp tối ưu tránh tình trạng kẹt xe từng xảy ra ở các Cuộc thi pháo hoa lần trước.
Sáng sớm 30/4, người dân đã lưu thông bình thường qua hầm chui nút giao thông phía Tây Sông Hàn. |
Đây là nút giao thông hầm chui đầu tiên tại Đà Nẵng được đưa vào sử dụng nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nút chân cầu sông Hàn, nhất là trên các tuyến đường Trần Phú và Lê Duẩn.
Trong sáng 30/4, phương án tổ chức phân luồng qua nút giao thông này được thực hiện dưới sự hướng dẫn, điều hành của các chốt CSGT.
Hầm chui thoáng, được thiết kế đơn giản, mỹ thuật |
Theo đó đường Trần Phú giữ nguyên giao thông 1 chiều theo hướng từ trung tâm hành chính TP đi cầu Rồng.
Cụ thể, phần đường dẫn vào hầm kín dành cho xe cộ đi thẳng theo hướng từ trung tâm hành chính TP đi cầu Rồng, trừ những xe có chiều cao trên 3,5m.
Phần đường gom bên trái dành cho xe rẽ trái xuống đường Bạch Đằng hoặc qua cầu sông Hàn. Phần đường gom bên phải dành cho xe cộ rẽ phải đi hướng Ngã ba Huế.
Hướng Lê Duẩn-cầu Sông Hàn vẫn lưu thông như cũ |
Hướng giao thông từ đường Lê Duẩn lên cầu sông Hàn và giao thông trên cầu sông Hàn được tổ chức theo hiện trạng trước khi xây hầm chui. Dự án cầu chui phía tây cầu sông Hàn được đầu tư 137,5 tỉ đồng, thi công từ tháng 6/2016.
-
Kinh tế khó khăn, càng phải chống doanh nghiệp thân hữu -
Cần Thơ: Đưa vào sử dụng cầu Trần Hoàng Na, vốn gần 800 tỷ đồng sau nhiều lần lỡ hẹn -
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với SK -
Long An được chuyển 14,8 ha đất trồng lúa để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3
-
Bộ Giao thông - Vận tải công bố danh sách các trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam -
Đắk Nông tránh tình trạng “đầu năm thong thả, cuối năm vất vả” trong giải ngân đầu tư công -
Nghệ An lập quy hoạch Khu Lâm nghiệp công nghệ cao vùng Bắc Trung Bộ -
Hút đầu tư vào AI, bán dẫn và động thái từ NVIDIA -
Bình Định: Chủ đầu tư cụm công nghiệp xin chấm dứt dự án vì không khả thi -
Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu: Mong muốn Tập đoàn LG tiếp tục mở rộng đầu tư vào “cứ điểm” Hải Phòng -
Bình Định sẽ thu hồi dự án cụm công nghiệp nếu chủ đầu tư không đạt chỉ tiêu
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập