Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hyundai Grand i10 quậy tung phân khúc xe nhỏ
Hoàng Nam - 19/12/2013 13:58
 
Sự xuất hiện của Hyundai Grand i10 được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột phá mới trong phân khúc xe nhỏ vốn đang rất đông đúc sự tham gia của nhiều đối thủ như Chevrolet Spark, Kia Morning.

Khi được ra mắt lần đầu vào tháng 9 vừa qua tại Ấn Độ, Grand i10 đã nhanh chóng tạo nên những hiệu ứng với khách hàng. Chỉ 20 ngày sau khi chính thức được giới thiệu ở Ấn Độ đã có hơn 10.000 đơn đặt mua. Sau 3 tháng, tổng số xe Grand i10 được giao tới tay khách hàng đã lên tới 33.000 xe.

Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ.
Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ.

Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công có kế hoạch bán được 150 xe ngay trong tháng đầu tiên ra mắt và sau đó duy trì ở mức 200-250 xe/tháng.

Được thiết kế cho thị trường châu Âu và các nước châu Á, Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ.

So với thế hệ trước, Hyundai Grand i10 nổi bật hơn với thiết kế rộng rãi và những trang bị ấn tượng. Với chiều dài 3.765 mm, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe dài nhất trong phân khúc. Cùng với chiều rộng 1.660 mm, tăng thêm 65 mm so với phiên bản trước đây, Hyundai Grand i10 mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi vượt trội. Chỗ ngồi dành cho người lái và người ngồi phía sau được mở rộng đáng kể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác đối với xe ở phân khúc A – xe nhỏ.

Đặc biệt, Hyundai Grand i10 trở nên nổi bật khi tất cả các phiên bản dành cho khách hàng cá nhân đều được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm, tính năng vốn thường được thấy trên những mẫu xe cao cấp.

Ngoài ra, Hyundai Grand i10 còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông dụng như cửa sổ chỉnh điện, gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện, phanh ABS, trợ lực lái điện...

Cũng như các mẫu xe khác của Hyundai trong thời gian qua, Hyundai Grand i10 được thiết kế với triết lý ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” mang đến vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung. Nổi bật nhất chính là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước thiết kế thể thao và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu. Cản sau cũng được cách tân thể thao hơn, đi cùng với cụm cánh hướng gió trên nóc xe. Hơn thế nữa, với không gian nội thất thiết kế hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung và hiện đại, Hyundai Grand i10 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế trên mỗi sản phẩm Grand i10, Hyundai Thành Công sẽ tổ chức 2 chương trình lái thử tại hai địa điểm là TP.HCM (ngày 21-22/12) và Hà Nội (ngày 28 và 29/12).

Hyundai Thành Công mang tới Việt Nam 4 phiên bản là Grand i10 1.2AT với giá 457 triệu đồng, Grand i10 1.0AT với giá 417 triệu đồng, Grand i10 1.0MT với giá 387 triệu đồng và Grand i10 Base với giá 359 triệu đồng.

Grand i10, Hunydai
Nổi bật nhất chính của Grand i10 là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước thiết kế thể thao và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu.

Grand i10
Grand i10 trở nên đặc biệt là được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm

Grand i10, Hyundai Grand i10, nội thất Grand i10
Không gian nội thất thiết kế hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung và hiện đại

Fiesta động cơ EcoBoost 1.0 trình làng ở Việt Nam
Ford Fiesta mang động cơ Eco Boost 1.0 đã chính thức xuất xưởng tại Nhà máy ô tô của Ford Việt Nam tại Hải Dương để sẵn sàng giao đến tay khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư