Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
SBMPower lọt vào Top 50 nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2017
Tú Ân - 29/12/2017 15:20
 
Tại Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017”, sản phẩm máy phát điện của Công ty CP Sáng Ban Mai (SBMPower) đã được vinh danh vào Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Hội Sỡ hữu Trí tuệ Việt Nam phới hợp với Viện Khoa học Sỡ hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức trao tặng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017”. Đây là chương trình bình chọn nhằm vinh danh những Nhãn hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.

Trong đó, bên cạnh việc đánh giá của Ban Giám khảo là các nhà chuyên môn có uy tín, chương trình tập trung biểu dương những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; từ đó, đánh giá sự tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Để lọt vào Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, SBMPower đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt hệ thống quản lý chất lượng, quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ và uy tín của thương hiệu SBMPower trên thị trường…

Ông
Ông Trần Thành Trọng, Tổng giám đốc Công ty Sáng Ban Mai nhận vinh danh Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

SBMPower thành lập từ năm 1997 và 20 năm qua chỉ chuyên tâm sản xuất dòng máy phát điện. Máy phát điện công nghiệp SBMPower là sự kết hợp chọn lọc giữa những thiết bị nổi tiếng thế giới, như Perkins, Cummins, Doosan, Fpt (Iveco), Johndeere, Mitsubishi, Leroysomer, Sincro, Deepsea… Với vật liệu và trí tuệ Việt Nam, các dòng máy phát điện công nghiệp được SBMPower sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt trên nền tảng các bộ tiêu chuẩn quốc tế như BS8528, ISO 4036… và đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu, cũng như chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Bởi vậy, sản phẩm máy phát điện SBMPower có chất lượng tương đươMáy phát điện của SBMPower đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.ng sản phẩm cùng loại của các nước G7, song giá thành thấp hơn 10 - 20%.

 
Máy phát điện của SBMPower đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Hiện tại, Sáng Ban Mai là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có sản phẩm tổ máy phát điện công nghiệp công suất lớn đến 2.500 KVA được Bộ Công thương phê duyệt là sản phẩm Việt Nam sản xuất được, hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập khẩu. Mỗi năm, Công ty cổ phần Sáng Ban Mai xuất xưởng khoảng 500 máy phát điện có công suất từ 10 KVA đến 2.500 KVA và có năng lực sản xuất hệ thống hòa đồng bộ tự động với tổng công suất đến 48 triệu KVA.

Với nỗ lực đầu tư không ngừng cho kỹ thuật và nâng cao năng lực sản xuất, Công ty cổ phần Sáng Ban Mai đã khẳng định vị thế vững chắc tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Năm 2017, Sáng Ban Mai tạo bước đột phá mới khi là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu thành công tổ máy phát điện nhãn hiệu Việt có công suất lớn, với tổng công suất lên đến 11.270 KVA, thu về gần 2 triệu USD.

Hiện tại Sáng Ban Mai đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều tổng thầu cơ điện, xây dựng các công trình xây dựng quan trọng, như Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (tỉnh Bình Dương), Nhà máy Cấp nước Thừa Thiên Huế, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng…

Không chỉ cung cấp rộng khắp các dự án của 63 tỉnh thành khắp cả nước, Sáng Ban Mai còn cạnh tranh với nhiều thương hiệu đình đám quốc tế để thắng thầu và xuất khẩu máy phát điện cho các dự án ở Campuchia, Myanmar, Singapore và Liên minh châu Âu (EU)....

 

Sáng Ban Mai xuất khẩu tổ máy phát điện 2.500 KVA cho Primalis Corporation
Chiều nay, 15/6, Công ty cổ phần Sáng Ban Mai (SBM) đã tổ chức Lễ xuất khẩu Hệ thống tổ máy phát điện thương hiệu SBMPOWER công suất từ 1.100 KVA...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư